Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Bodynits lập kế hoạch nhanh và hiệu quả hơn 20% với FastReactPlan

08/08/2022 04:46 CH
Có trụ sở chính tại Singapore, Bodynits chuyên về mảng trang phục thể thao, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như adidas, Under Armour, Lulu Lemon và Puma. Trong trụ sở chính của họ, nhóm tập trung vào phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung ứng và thu mua nguyên vật liệu. Do tính chất khắt khe của thị trường thể thao đang phát triển nhanh chóng, Bodynits đã đầu tư vào công nghệ để đảm bảo các quy trình thực hành tốt nhất nhằm hỗ trợ toàn bộ quá trình sản xuất. Điều này cho phép họ hỗ trợ sự đồng bộ của quản lý và các cơ sở sản xuất ở nước ngoài.



Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (Kitty), Giám đốc Nhà máy An Thành, BI (VN) Co. , “Nhà máy của chúng tôi có 30 dây chuyền, và trung bình mỗi tháng chúng tôi làm ra 80 kiểu dáng khác nhau. Trước khi mua FastReactPlan, tôi đã mất rất nhiều thời gian để xem qua lịch trình để tìm dòng tốt nhất cho dòng sản phẩm đó, tính toán sản lượng hàng ngày và kiểm tra trạng thái của vật liệu và phê duyệt mẫu. Chúng tôi đã từng mất 5-7 ngày để làm việc này. Mất quá nhiều thời gian chỉ để lấy dữ liệu ở một nơi!

“Trên hết, khách hàng bắt đầu thúc đẩy xác nhận đơn hàng nhanh hơn nhiều so với trước đây, vì vậy trong nhiều trường hợp, tôi không có đủ thời gian để kiểm tra mọi thứ và chỉ dựa vào kinh nghiệm để trả lời. Điều này không phải lúc nào cũng hiệu quả vì chúng tôi không thể duy trì cùng một dòng sản phẩm trong cùng một dòng, và nó làm ảnh hưởng đến hiệu quả của chúng tôi khi công nhân phải thay đổi một phong cách quen thuộc sang một phong cách khác. ”

Trong suốt 2014/15, Bodynits đã triển khai giải pháp lập kế hoạch FastReactPlan trong toàn nhóm. Việc FastReactPlan được kết nối với Infor M3 và các hệ thống MIS khác của họ, cho phép nhóm xem dữ liệu cốt lõi của họ tại trụ sở chính thông qua bảng kế hoạch cấp cao FastReactPlan của họ, từ đó giao tiếp với bảng kế hoạch cấp dây chuyền của họ tại mỗi nhà máy. Giải pháp này cũng bao gồm mô-đun Lập kế hoạch Yêu cầu Vật liệu (MRP) của FastReactPlan, mô-đun này cũng được liên kết với dữ liệu mua hàng và tồn kho của M3, vì vậy các nhà máy của họ có khả năng hiển thị đầy đủ về nhu cầu và nguồn cung nguyên liệu so với kế hoạch và trình tự sản xuất tại tất cả các địa điểm.

“Bằng cách sử dụng FastReactPlan, tôi chỉ cần 1 ngày để lập kế hoạch và xác nhận việc giao hàng! Hệ thống tích hợp tất cả dữ liệu của chúng tôi, bao gồm cả dữ liệu từ các hệ thống khác của chúng tôi, vào một nơi. Chúng tôi có thể tập trung vào việc lập kế hoạch thay vì nhập nhiều tập dữ liệu theo cách thủ công ”.
“FastReactPlan cũng giúp tôi đưa ra mục tiêu sản lượng hàng ngày chính xác hơn vì nó tính toán tự động bằng cách sử dụng công suất dây chuyền và hiệu quả theo dòng sản phẩm bất kỳ lúc nào chúng tôi cần để học tập hoặc thay đổi phong cách. Nó vừa nhanh hơn vừa chính xác hơn những gì chúng tôi đã làm với Excel trước đây ”.
Kitty tóm tắt những lợi ích đối với nhà máy của mình, “FastReactPlan thực sự hữu ích cho ban lãnh đạo cao nhất để vận hành nhà máy một cách hiệu quả; Tôi có thể dễ dàng lập kế hoạch giữ cho hầu hết các dây chuyền hoạt động cùng một dòng sản phẩm và tin rằng đó là yếu tố then chốt để nhà máy của chúng tôi giảm chi phí, tăng hiệu quả và chất lượng vì công nhân của chúng tôi có thể may cùng một sản phẩm lâu hơn ”.
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.242
Khách
: 1.226
 
Bodynits lập kế hoạch nhanh và hiệu quả hơn 20% với FastReactPlan Rating: 5 out of 10 30506.
Core Version: 1.8.0.0