Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Cool-jams tiết lộ dòng sản phẩm may mặc hút dẫn ẩm đa năng

07/07/2014 10:12 SA
Cool-jams giới thiệu dòng sản phẩm mới gồm quần áo rời và áo choàng ngủ có thể mặc như là quần áo mặc trong nhà, quần áo ngủ khi đi du lịch và thậm chí là quần áo thể thao.

Trong kỷ nguyên mọi vật đều thực hiện đa nhiệm vụ thì quần áo ngủ sao lại không nhỉ? Với quần áo rời hút dẫn ẩm Cool-jams mới, ta có nhiều lựa chọn quần áo mềm mại, gọn nhẹ, rất dễ chịu để mặc khi nằm trên giường, nhưng lại cũng đủ thời trang để mặc đi du lịch, đi mua bán và đi tập thể thao.

 “Cool-jams luôn luôn nhìn vào các xu hướng để phát triển sản phẩm mang lại cho khách hàng trải nghiệm độc nhất vô nhị nhưng vẫn có hiệu quả”, bà Anita Mahaffey, người sáng lập và là CEO của Cool-jams nói. “Các quần áo rời Mix and Match của Cool-jams được phát triển nhìn thấu vào điều mà khách hàng muốn. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng khách hàng của chúng tôi muốn mặc quần áo thời trang được làm từ cùng loại vải hút dẫn ẩm khối lượng nhẹ đổi mới giống như pyjama của chúng tôi”.

Tất cả các mặt hàng trong dòng sản phẩm mới của Cool-jams  khô nhanh, chống nhàu và nổi bật tính chất kháng khuẩn tự nhiên để chúng luôn thơm mát và không có mùi. Áo choàng ngủ và áo gồm có áo nâng ngực được làm từ cùng vật liệu đổi mới dùng trong tất cả sản phẩm may mặc của Cool-jams, làm cho chúng có tính hỗ trợ và tiện nghi cả ngày lẫn đêm.

Dòng sản phẩm may mặc độc nhất vô nhị của Cool-jams làm việc do vải hút dẫn ẩm khối lượng nhẹ giúp điều tiết nhiệt độ cơ thể bằng cách kéo nhiệt và ẩm ra khỏi cơ thể và lên tới bề mặt của vải tại đó ẩm bay hơi nhanh chóng. Tất cả các mặt hàng đều có cảm giác như bông và như tơ khi chạm vào. Trong khi Mahaffey cảm thấy mọi người có thể hưởng lợi từ bộ sưu tập đồ ngủ tiên tiến về mặt khoa học khi đi du lịch thì cô thấy những người đi du lịch là những người được hưởng lợi thực sự.

“Do các hãng hàng không tiếp tục siết chặt cân nặng của hành ký, dòng sản phẩm mới của Cool-jams tiết kiệm cho bạn làm cho bạn không phải trả thêm cước hành lý quá cân không cần thiết” bà Mahaffey nói. “Trong khi du lịch, điều quan trọng là mặc quần áo mềm mại và chống nhàu. Và giá trị gia tăng của sản phẩm may mặc Cool-jams là ở chỗ bạn có thể nhúng nó vào trong chậu và treo lên để khô, chúng sẽ sẵn sàng để ta mặc chỉ sau vài giờ”.

Nguồn: Vinatex 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.514
Khách
: 261
 
Cool-jams tiết lộ dòng sản phẩm may mặc hút dẫn ẩm đa năng Rating: 5 out of 10 97644.
Core Version: 1.8.0.0