Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Ngành dệt may của Đài Loan đóng vai trò quan trọng tại Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022

25/01/2022 04:02 CH

Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 20/2. Việc quy tụ các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ mang lại không khí sôi nổi cho Thế vận hội, ngành công dệt may của Đài Loan cũng đã tham gia Thế vận hội với vai trò hỗ trợ phía sau. Các loại vải chức năng của Đài Loan chiếm 70% thị trường toàn cầu và ngành dệt may của Đài Loan vẫn đang hỗ trợ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các thương hiệu thể thao lớn tài trợ cho Thế vận hội và nhiều đội tuyển quốc gia mặc trang phục được làm từ các loại vải chức năng bền vững của Đài Loan.

Ngành dệt may Đài Loan - Đổi mới bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn

Đừng chỉ “Nghĩ đến hàng Dệt may của Đài Loan” (“Think Taiwan for Textiles”), mà hãy đến và cảm nhận. Đài Loan đang dẫn đầu thế giới về Đổi mới trong lĩnh vực dệt may thân thiện với trái đất, bền vững và liên tục cải tiến chất lượng. Với sự dẫn dắt bởi nhiều công ty ngành dọc lớn giúp Đài Loan trong lĩnh vực khai thác sử dụng polymer, khẳng định vị trí dẫn đầu của Đài Loan. Các Thương hiệu hàng đầu thế giới khi tìm kiếm sự đổi mới và chất lượng đỉnh cao, trước hết đều sẽ nghĩ đến Đài Loan, bao gồm The North Face chuyên trang phục khoác ngoài, Under Armour chuyên về trang phục thể thao, Jack Wolfskin ở châu Âu chuyên về trang phục ngoài trời, cũng như các nhà sản xuất trang phục yoga tốt nhất, phát triển nhanh nhất thế giới như Lululemon. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng trong sản xuất theo tiêu chuẩn bluesign, hãy tìm đến Đài Loan, nơi có sản phẩm tốt nhất và cung ứng rộng rãi nhất trên thế giới.

Sự đổi mới của trang phục thể thao

Thế vận hội là nơi phô diễn thành tích phi thường của các vận động viên và cho thế giới thấy niềm đam mê cũng như niềm tự hào của họ. Các vận động viên sành điệu và nhà thiết kế thời trang cũng làm cho Thế vận hội trở nên hấp dẫn và thời trang hơn. Ngoài phong cách, vải dệt chức năng sáng tạo vẫn là một yếu tố không thể thiếu đối với trang phục thể thao. Đài Loan dẫn đầu với các cơ sở dệt kim và dệt thoi tốt nhất, là nhà cung cấp hàng đầu về vải thể thao. Các loại vải chức năng có độ co giãn cao, vừa vặn với dáng người, siêu nhẹ, mang lại cảm giác dễ thở, khả năng thấm hút, chống vi khuẩn và kiểm soát mùi vượt trội nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa và nâng cao thành tích. Đài Loan đã vượt qua thử thách và trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu như Asics, On Running.

Hầu hết các nhà sản xuất vải của Đài Loan đều có hàng loạt các sản phẩm polyester tái chế với nhiều loại ở dạng dệt thoi và dệt kim. Định hướng của vật liệu Nylon tái chế đến từ đội ngũ kỹ sư dệt may tận tâm, với động lực xuất phát từ cả trong nội bộ và từ những khách hàng quan trọng hàng đầu. Các công ty coi trọng cải thiện môi trường trái đất, như Patagonia, đang coi Đài Loan là nguồn cung cấp hàng dệt may và các sáng kiến phát triển chủ chốt. Sự nỗ lực cải tiến không ngừng đã xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng được duy trì trong nhiều năm. Nếu bạn đang kinh doanh mảng trang phục thể thao, trang phục thoải mái, quần áo yoga, trang phục ngoài trời hoặc đồ thể thao chất lượng cao, thì bạn nhất định không thể bỏ qua những nhà cung cấp của Đài Loan.

Hãy theo dõi website, Facebook, Linkedin cũng như kênh YouTube của dự án TEPP. Đừng quên xem video mới nhất do Liên đoàn Dệt may Đài Loan phát hành “Textile Silicon Valley in Taiwan (Thung lũng Silicon ngành dệt may ở Đài Loan)” tại https://youtu.be/KfdJF-Qp2zA

Liên hệ: Michael Chang
+886-2-23417251 Số máy lẻ 2341
tc_chang@textiles.org.tw
https://export.textiles.org.tw/en


 
 
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.142
Khách
: 1.125
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0