Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 20/04/2024

Đăng ký nhận tin

Swiftwick giới thiệu bít tất nén y tế nhóm II cho các vận động viên

04/07/2014 10:08 SA
Swiftwick – nhà sản xuất Mỹ hàng đầu về bít tất nén cho vận động viên giới thiệu bít tất nén y tế nhóm II cho các vận động viên RECOVERY+. Bít tất nén nhóm II RECOVERY+ có thể được dùng để giảm sưng, ngăn ngừa chứng huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), hỗ trợ sự hồi phục sau các cuộc tranh tài và là lý tưởng để đi tất qua đêm.

Ông Cleveland - CEO và là người đồng sáng lập Swiftwick nói. “Swiftwick có thể xác nhận rằng bít tất RECOVERY+  giúp đỡ ngăn ngừa chứng sưng phù và quản lý rủi ro bị mắc chứng DVT mà các sản phẩm “cấp độ y tế”không làm gì được. Các vận động viên phải đi lại nhiều và những người đang được các bác sĩ chăm sóc y tế muốn và cần bít tất nén y tế nhóm II, và Swiftwick là công ty đầu tiên đưa ra sản phẩm này cho thị trường vận động viên chạy, đua xe đạp và chơi gôn.


Bít tất RECOVERY+ đưa ra sự nén dần dần 360o sẽ mang lại lợi ích cho người dùng tất, mang lại tính tiện nghi và cải thiện sự tuần hoàn và dòng máu. Được sản xuất trên máy cấp 375 kim/inch,  bít tất làm cho không thấy khó chịu ở cẳng chân, mệt mỏi và đau và ngăn ngừa sự xung phù. Bít tất mới không làm cản trở cử động ngón chân, và là lý tưởng để đi qua đêm.

Ông Ian Adamson, giám đốc nghiên cứu và đào tạo tại công ty Newton Running và nhà vô địch thế giới về môn đua mạo hiểm 7 lần biết tầm quan trọng và lợi ích của bít tất nén y tế chất lượng cao và ủng hộ tính đột phá quan trọng mà bít tất nén RECOVERY+ thực hiện được trong cải thiện sức khỏe của vận động viên.

“Hầu hết bít tất nén cấp độ y tế là không hợp thời trang, sử dụng vải dày và nóng hạn chế cử động và tạo ra vấn đề cho vận động viên” ông Adamson nói. “Bít tất RECOVERY+ của Swiftwick giữa nguyên tính tiện nghi trong thời gian dài và đưa ra sự hỗ trợ ổn định và tăng tốc quá trình hồi phục trong khi giảm sưng, đau và khó chịu mà vận động viên có thể cảm thấy sau mỗi cuộc đua”.

RECOVERY+ nổi bật vật liệu hút dẫn ẩm, kháng khuẩn, giúp giữ chân khô và không phồng rộp. Chứng minh thêm các cam kết môi trường của Swfitwick, bít tất là bít tất nén y tế đầu tiên trên thế giới dùng vật liệu tái chế sau sử dụng – được làm từ nylon tái chế độc quyền REPREVE® và không có hóa chất sau sản xuất. Bít tất REPREVE® là loại đầu tiên trong ngành có giá trị nén tính bằng milimet áp suất thủy ngân được dệt trực tiếp vào tất theo kỹ thuật dệt kim, cho vận động viên thấy họ sẽ nhận được sức nén bao nhiêu từ bít tất.

Nguồn: Vinatex 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.110.666
Khách
: 456
 
Swiftwick giới thiệu bít tất nén y tế nhóm II cho các vận động viên Rating: 5 out of 10 103869.
Core Version: 1.8.0.0