Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Tập đoàn May thêu Thuận Phương chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp RISE WITH SAP

15/12/2021 09:07 SA
Ngày 14/12/2021, Tập Đoàn May Thêu Thuận Phương (thuanphuonggroup.com) đã chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp RISE with SAP. Dự án được triển khai bởi Abeo International – Đối tác Vàng của SAP tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Đăng Khoa, Phó Tổng Giám Đốc Thuận Phương Group cho biết, “Thuận Phương là một trong số ít những công ty tư nhân Việt Nam chăm chút đầu tư hệ thống để quản lý hoạt động kinh doanh gần như toàn diện từ sớm. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển liên tục trong gần 10 năm qua, đây là thời điểm thích hợp để Thuận Phương đầu tư thay đổi công nghệ và nâng chất lượng nhân lực lên một tầm cao mới phục vụ cho giai đoạn phát triển 2021 – 2030.”

“Với tầm nhìn và chiến lược xây dựng, chuyển đổi mô hình kinh doanh mới dựa trên dữ liệu, tốc độ xử lý, công nghệ kỹ thuật cao, và đội ngũ nhân viên năng động, hành trình Chuyển đổi số được mong đợi là một nền tảng tiên tiến giúp Thuận Phương phát triển nhanh hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn”, ông Mai Đăng Khoa chia sẻ thêm.

RISE with SAP, gói chuyển đổi kinh doanh mới của SAP là một giải pháp toàn diện hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế lại các quy trình kinh doanh và giảm độ phức tạp nội bộ.

Việc Thuận Phương áp dụng RISE with SAP nhằm mục đích cho phép doanh nghiệp triển khai cơ sở hạ tầng kỹ thuật số linh hoạt. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, máy học và khả năng phân tích tiên tiến đã được tích hợp vào hệ thống. Mục tiêu là cho phép doanh nghiệp tiến hành phân tích thời gian thực về phát triển và phân tích quy trình, giải quyết chuỗi cung ứng bị gián đoạn trong tình huống không chắc chắn đồng thời xây dựng khả năng phục hồi và thích ứng cho tổ chức. Giải pháp mới cũng nhằm thúc đẩy sự hợp tác và cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới kinh doanh lớn nhất thế giới - bao gồm nhà cung cấp, dịch vụ hậu cần và mạng thông minh của SAP.

“Trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn và quá trình chuyển hóa sang thời kì bình thường mới còn gặp nhiều khó khăn, kinh doanh hàng may mặc tiếp tục là một nhu cầu thiết yếu nhưng chưa thực sự được chú trọng, một phần do sự phức tạp của việc phát triển và cho phép phân phối hiệu quả về chi phí trên quy mô lớn. Bằng việc áp dụng giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây như RISE with SAP, Thuận Phương đã có thể bắt tay vào sứ mệnh chuyển đổi toàn diện thành một doanh nghiệp thông minh, tiếp tục dẫn đầu trong ngành công nghiệp may mặc”, Nguyễn Hồng Việt, Giám đốc Điều hành, SAP Việt Nam cho biết.

“Giải pháp RISE với SAP sẽ góp phần xây dựng một hệ sinh thái hài hòa, kết hợp chặt chẽ giữa các quy trình và hệ thống kinh doanh. Một hệ thống nền tảng quản trị doanh nghiệp tiên tiến, bao gồm tất cả các lĩnh vực quy trình trong chuỗi giá trị của Ngành May mặc. Sau khi triển khai, Ban Giám đốc sẽ nắm được dữ liệu thời gian thực của các phòng ban cũng như toàn bộ nhà máy, nắm được tình hình hoạt động của công ty. Dựa vào đó, Ban Giám đốc có thể đưa ra các quyết định phù hợp và kịp thời. Chúng tôi hân hạnh là người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường chuyển đổi số của Thuận Phương Group.” anh Việt chia sẻ thêm.

Abeo International (abeoinc.com) là đơn vị triển khai dịch vụ chuyên nghiệp với hơn 23 năm kinh nghiệm và trên 200 dự án triển khai SAP. Phát biểu tại lễ khởi động dự án, ông Colin Lian, Phó Chủ Tịch Abeo International nhấn mạnh: Đại dịch đã đặt ra những thách thức chưa từng có đối với ngành thời trang. Những bất ổn do ngừng hoạt động, giảm đơn đặt hàng và thách thức chuỗi cung ứng đã gây ra sự gián đoạn đáng kể cho các công ty như Thuận Phương Group. Tuy nhiên, với sự điều hành thận trọng và đúng đắn, Thuận Phương Group đã vượt qua sóng gió. Họ đã quyết định đầu tư vào SAP để xây dựng một nền tảng kinh doanh có thể mở rộng cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Nền tảng công nghệ RISE với SAP sẽ hỗ trợ Thuận Phương Group phản ứng nhanh với những biến động của thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh cũng như phát triển bền vững. Abeo tự hào được hợp tác với TPG khi họ bắt tay vào hành trình này.”

 

Thông tin về Thuận Phương Group:

Được thành lập vào năm 1983, Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương do Ông Mai Đức Thuận sáng lập đã trở thành một trong những công ty may thêu xuất khẩu tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Qua quá trình kinh doanh thành công trong lĩnh vực này, Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương đã phát triển thành Tập Đoàn May Thêu Thuận Phương (Thuận Phương Group) đa ngành nghề hoạt động và đầu tư trong nhiều lĩnh vực như: may, thêu, bệnh viện, trường học, nhà hàng, bất động sản. Với môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế 5S, hãng xưởng sạch đẹp, khang trang, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, và hơn 7.000 công nhân viên được chăm sóc và trả lương thích đáng. Thuận Phương Group không ngừng nỗ lực cải tiến để đạt năng suất chất lượng tối ưu. Thuận Phương Group không chỉ dừng lại là nhà máy sản xuất gia công trực tiếp bán hàng cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn là nhà thiết kế chế tạo sản phẩm (ODM – Original Design Manufacturer) cho các thương hiệu lớn như: Nike, Levi's, Target, Walmart, Adidas...

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.970
Khách
: 727
 
Tập đoàn May thêu Thuận Phương chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp RISE WITH SAP Rating: 5 out of 10 74702.
Core Version: 1.8.0.0