Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Những khoảng khắc đáng nhớ tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022

11/10/2021 09:27 SA
Những sự kiện nổi bật diễn ra tại New York, London, Milan và Paris.

Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022 đã chính thức kết thúc, đánh dấu sự trở lại của phong cách đường phố (street style), thứ vốn đã phải “nằm im thở khẽ” bởi ảnh hưởng của đại dịch. Dưới đây là những điều thú vị đã diễn ra tại New York, London, Milan và Paris.

Balenciaga kết hợp cùng phim hoạt hình “The Simpsons”



Tập phim hoạt hình mini The Simpsons kết hợp cùng nhà mốt Balenciaga là thứ gia vị mới mẻ cho ngành thời trang toàn cầu. Người xem được chứng kiến những gương mặt quen thuộc của Gia đình Simpsons sải bước trên sàn catwalk trong BST mới nhất của Balenciaga.

Những đôi giày mang phong cách trừu tượng, siêu thực




Giày, giày cao gót và giày sneakers xuất hiện trên sàn catwalk mùa này có 2 lựa chọn: hơi hướng cổ điển và sự phá cách lạ lẫm. Loewe ra mắt mẫu giày cao gót đế Dadaist, Lanvin có đôi sneakers hình Batman, Balmain làm giày cao gót mô phỏng dây xích, v.v…

Show diễn của Louis Vuitton bị phá rối




Màn catwalk của Louis Vuitton là chủ đề được bán tán nhiều nhất, nhưng không phải vấn đề chuyên môn. Khi show diễn ra một nửa, 2 thành phần phá rối đã trà trộn lên sàn catwalk với khẩu hiệu về môi trường và bài trừ mua sắm.

Những show diễn không có khoảng cách



Sàn catwalk màu này đã vượt ra khỏi ranh giới truyền thống. Prada thực hiện chương trình đôi kép, phát trực tiếp giữa Milan và Thượng Hải; Moncler tổ chức không chỉ một mà nhiều buổi biểu diễn trong một ngày, sau đó lên đến đỉnh điểm với sự kiện MONDOGENIUS tại Castello Sforzesco; Dàn người mẫu của Valentino còn diễu hành trên đường phố, khơi dậy sự cuồng nhiệt của công chúng.

Fendi và Versace hoán đổi Nhà thiết kế




Việc hoán đổi các nhà thiết kế giữa Fendi và Versace cho một buổi trình diễn kép trong khoảng hai mươi phút có giá trị khoảng 129 triệu đô la, con số giống như thước đo sự chú ý của giới truyền thông cho sự hợp nhất giữa hai thương hiệu. Những khoảnh khắc như thế này không dễ dàng lặp lại và sẽ là một dấu mốc quan trong của thời trang quốc tế.

Olivier Rousteing kỷ niệm 10 năm tại Balmain



Với sự góp giọng của nữ ca sĩ Beyonce, đám đông cuồng nhiệt, các siêu mẫu trên sàn catwalk, Nhà thiết kế Olivier Rousteing đã có một lễ kỷ niệm thực sự đáng nhớ, đây cũng là một trong những Giám đốc sáng tạo “trị vì” thương hiệu dài hơi nhất trong lịch sử thời trang.

Nhịp đập sáng tạo trẻ ở London

London vẫn luôn thú vị với không gian sáng tạo không khuôn phép, nơi các nhà thiết kế có nhiều cơ hội để bày tỏ quan điểm của mình trong thời trang và cả trong những vấn đề xã hội. Những nhà thiết kế nữ đặc biệt nổi bật trong mùa này với nhiều cách diễn giải về tính nữ đầy cá tính nhưng cũng rất riêng tư. Simone Rocha và Molly Goddard vừa trải qua thời gian đặc biệt trong vai trò làm mẹ đã đưa những trải nghiệm, góc nhìn của bản thân thành cảm hứng mang đậm cảm xúc mẫu tử trong BST của mình. 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.241
Khách
: 1.225
 
Những khoảng khắc đáng nhớ tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022 Rating: 5 out of 10 60694.
Core Version: 1.8.0.0