Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

Thygesen Việt Nam mở rộng năng lực cùng phần mềm GSDCost

26/03/2024 10:00 SA
Nhà sản xuất dệt may đa chủng loại Thygesen mở rộng năng lực để nhận thêm các đơn đặt hàng; và tạo thêm động lực cho nhân viên do áp dụng một hệ thống sản xuất công bằng và có tính thực tiễn.
Có trụ sở tại tỉnh Phú Thọ, Việt Nam, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam, được thành lập vào năm 2004 và sản xuất nhiều loại sản phẩm dệt may, bao gồm: trang phục thể thao, thời trang, đồ lót, trang phụctrẻ em và quần áo bảo hộ lao động.



Công ty sản xuất hơn 10 triệu chiếc mỗi năm và tự hào có doanh thu hàng năm là 80 triệu USD. Khách hàng bao gồm: DKNY, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, G3, Mascot và Girlfriend Collective, cùng nhiều thương hiệu khác.

Trước đây, Thygesen Việt Nam đã phải đối mặt với tình trạng không đủ thông tin xung quanh việc lập kế hoạch sản xuất và loại bỏ lãng phí. Việc áp dụng phương pháp tính toán và kiểm soát SMV thủ công để lưu trữ dữ liệu trên nhiều nguồn khác nhau trong tệp Excel, đồng nghĩa với việc nhà máy bị quá tải về khối lượng công việc và khó thích ứng với những thay đổi sản xuất đột ngột để đáp ứng đơn đặt hàng của khách hàng.

Sau khi triển khai GSDCost, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam đã có thể thiết lập các tiêu chuẩn về thời gian chuẩn quốc tế dựa trên mã chuyển động tiêu chuẩn và thời gian được xác định trước.

Điều này cho phép đội ngũ quản lý và lập kế hoạch giao tiếp hiệu quả bằng cách sử dụng cùng một ngôn ngữ, dựa trên phương pháp khoa học để phân tích chính xác chi phí sản xuất.

Với giải pháp GSDCost tích hợp, các bộ phận kinh doanh, kế hoạch và sản xuất có thể đưa ra quyết định kinh doanh và chi phí chính xác dựa trên dự báo năng lực chính xác, điều này cũng giúp họ có được thời gian đáng kể để tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh khác.

Nền tảng năng lực sản xuất mở và minh bạch cũng giúp Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam đặt ra các mục tiêu năng suất có thể đạt được dựa trên tiêu chuẩn công bằng về giờ làm việc. Do đó, việc áp dụng các biện pháp khuyến khích hiệu suất có thể đạt được đã cải thiện đáng kể tinh thần và động lực của nhân viên, vì các mục tiêu đặt ra hiện dựa trên các mục tiêu có thể thực hiện được.

Giải pháp phân tích phương pháp GSDCost và giải pháp thời gian xác định trước của Coats Digital được công nhận rộng rãi như là tiêu chuẩn quốc tế thực tế trong ngành may mặc. Giải pháp này hỗ trợ chuỗi cung ứng hợp tác, minh bạch và bền vững hơn, trong đó các thương hiệu và nhà sản xuất thiết lập và tối ưu hóa ‘Tiêu chuẩn thời gian tiêu chuẩn quốc tế’ bằng cách sử dụng mã chuyển động tiêu chuẩn và thời gian được xác định trước. Việc sử dụng ngôn ngữ và tiêu chuẩn chung này hỗ trợ dự đoán chi phí chính xác, đàm phán dựa trên thực tế và quy trình sản xuất hàng may mặc hiệu quả hơn, đồng thời thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội (CSR).

Chúng tôi rất cảm ơn Coats Digital vì đã cung cấp sự hỗ trợ có ý nghĩa và chương trình đào tạo tuyệt vời trong suốt quá trình triển khai GSDCost. Với sự trợ giúp của Coats Digital, chúng tôi mong muốn khám phá cách GSDCost có thể loại bỏ những hoạt động kém hiệu quả hơn nữa và giảm lãng phí tài nguyên trong quá trình sản xuất. Do đó, GSDCost sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hành trình số hóa của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục đầu tư đáng kể để cải thiện hoạt động cũng như nâng cao dịch vụ và nghiệp vụ sản xuất cho khách hàng.” - Chris Nguyễn, Giám đốc Nhân sự, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam









Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.410
Khách
: 747
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0