Đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất - kinh doanh. Để ứng phó với tình hình mới, trong năm 2021 ngành Dệt may Việt Nam xác định tập trung phát triển thị trường nội địa. Phóng viên Báo Hànộimới đã có cuộc trao đổi với ông Cao Hữu Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) để làm rõ hơn vấn đề này.
Trung Quốc đang là thị trường cung cấp vải, phụ liệu lớn nhất của ngành Dệt May Việt Nam. Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội, tìm kiếm nguồn vải đa dạng và cao cấp; phục vụ nguồn cung trong giai đoạn hiện tại, khi Việt Nam bắt đầu phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) phối hợp với Công ty Tengda tổ chức sự kiện: “Hội chợ Dệt May Trực tuyến - TEXFUTURE 2020”