Trong thời trang, nếu như thiết kế là những đường cong sáng tạo bay bổng không giới hạn thì kinh doanh lại là những đường thẳng dài hạn đòi hỏi chiến lược thông minh. Và sức mạnh của marketing thời trang trong thời đại số không chỉ dừng lại với những con số doanh thu hay lợi nhuận mà còn là dấu ấn trên thị trường và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên, đó là đích đến với muôn vàn khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp khi đội ngũ nhân sự thiếu kỹ năng chuyên môn về kinh doanh thời trang đang là cản trở lớn cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh.
Ngày 12/10/2019, Tổng Công ty CP May Việt Tiến (Việt Tiến), chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D), tại số 7 Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM.
Đích đến của hành trình thời trang "xanh" trở nên gần hơn khi các nhà kinh doanh, nhà sản xuất và người tiêu dùng nhận ra việc bảo vệ môi trường xanh là việc làm cấp thiết, đặc biệt đối với ngành công nghiệp thời trang.