Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP.HCM trang bị phần mềm thiết kế 3d vstitcher của Browzwear

14/03/2023 10:06 SA
Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh trang bị và nâng cấp cho các sinh viên thiết kế thời trang của mình với phần mềm thiết kế 3d vstitcher của Browzwear
Sự liên kết và đưa phần mềm Thiết Kế Thiết Kế Thời Trang 3D Vstitcher của Browzwear vào chương trình đào tạo tại Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (HCMUTE) sẽ giúp cho sinh viên chuyên nghành Thiết Kế Thời Trang được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thành công trong sự nghiệp tương lai tại nghành Thời Trang.  

Việc hợp tác nhằm mục đích hỗ trợ đào tạo ra các nhân viên kỹ thuật và nhà thiết kế cho nghành Thời Trang và may mặc tại Việt Nam . Browzwear đang trang bị cho sinh viên những khả năng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng cao đối với một nghê nghiệp dựa trên tri thức chuyên nghành.




Đại Học HCMUTE và FFT hiện đã chính thức đưa Vstitcher của Browzwear vào như một phần cốt lõi của chương trình Đại Học, đồng thời đưa khái niệm “Thiết Kế 3D” vào chương trình giảng dạy chính thức. Với sự tài trợ của Browzwear cho giấy phép sử dụng phần mềm 3D Vstitcher cùng với sự cộng tác của The Bridgt Atelier - một trung tâm kỹ thuật số sáng tạo tập trung vào việc đưa công nghệ kỹ thuật số vào quy trình sản xuất sẽ cung cấp khóa đào tạo miễn phí cho phía nhà trường và với chi phí cho việc nâng cấp máy tính tại đây.


Trường HCMUTE và đơn vị trực thuộc FFT là một trong những đơn vị giáo dục lâu đời và uy tín nhất hiện nay, nơi đây cung ứng nhu cầu cho đa phần các doanh nghiệp dệt may phía nam Việt Nam . Vì vậy, cả Browzwear và Oasis Garment đều tin rằng việc hợp tác với họ là điều cần thiết nhằm truyền tải và mang đến các giá trị của Browzwear cung như trang bị kỹ năng Kỹ Thuật Số cho sinh viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao trong nghành.  

Việc nhiều doanh nghiệp đề cập đến nhu cầu nhân lực và tri thức với không gian sáng tạo Kỹ Thuật Số 3D nên việc cung cấp kiến thức số 3D cho sinh viên tại HCMUTE là ưu tiên hàng đầu của khoa . Và Browzwear đang là đơn vị đi đầu nghành may với quy trình làm việc Kỹ Thuật Số 3D cho hầu hết các Thương Hiệu cũng như các đơn vị may mặc khác mà HCMUTE có tương quan.

Thầy Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng khoa đã chia sẻ ông rất tin tưởng vào việc hợp tác giữa HCMUTE và Browzwear sẽ tốt đẹp và ngày càng mạnh mẽ hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho mọi người cũng như sẽ phát triển nhanh hơn nữa cho nghành may mặc và thời trang tại Việt Nam. 

Cô Lena Lim, Giám đốc thương mại của Browzwear đã chia sẻ trước đây: “Tại Browzwear , chúng tôi giúp các công ty tích hợp 3D trong toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ ý tưởng đến thương mại và chúng tôi thấy rằng việc tìm kiếm các ứng viên có kỹ năng 3D là một thách thức khá lớn đối với các công ty may mặc . Chúng tôi tự hào được làm việc với các tổ chức như các trường Đại Học nhằm chuẩn bị cho thế hệ tài năng thiết kế tiếp theo để cả họ và các công ty mà học sẽ làm việc có thể tận dụng tối đa các công cụ 3D nhằm hướng tới và đạt được thành công”. 

Các sinh viên chuyên nghành Thiết Kế và Kỹ Thuật năm 3 và năm 4 sẽ được học và làm việc trên phần mềm Vstitcher để Kỹ Thuật Số hóa các thiết kế của họ, hiểu rõ hơn về cấu trúc của sản phẩm may mặc và đưa ra quyết định lựa chọn phụ liệu phù hợp. Ngoài ra việc triển khai sản phẩm của phần mềm cho phép sinh viên có được những đánh giá cần thiết để tùy chỉnh nhằm có được sản phẩm tốt nhất. Hơn thế nữa, họ còn có thể hiểu rõ hơn về quá trình kỹ thuật số hóa sản phẩm từ Thiết Kế đến bán hàng Thương Mại hóa.

Ngoài kiến thức chuyên nghành  về Thiết Kế và Kỹ Thuật, sinh viên tốt nghiệp tại HCMUTE còn được trang bị đầy đủ kiến thức về cách ứng dụng quy trình Kỹ Thuật Số 3D để hỗ trợ quy trình sản xuất hàng thời trang và may mặc tại các nhà máy sản xuất, thương hiệu hay các nhà bán lẻ.

Đọc thêm tại: đây


Tổng quan về Browzwear:
Được thành lập vào năm 1999, Browzwear là công ty tiên phong về các giải pháp Kỹ Thuật Số 3D cho nghành thời trang nhằm thúc đẩy quy trình liền mạch từ ý tưởng đến thương mại. Đối với các nhà Thiết Kế, Browzwear giúp tăng tốc phát triển bộ sưu tập , mở ra vô số cơ hội để tạo ra các phong cách riêng biệt hoặc lặp lại. Đối với các nhà thiết kế kỹ thuật và sản xuất mẫu, Browzwear cho phép nhanh chóng điều chỉnh các sản phẩm may mặc được phân loại cho bất kỳ người mẫu đại diện nào với khả năng sao chép thông số và vật liệi chính xác. Đối với các nhà sản xuất, gói công nghệ của Browzwear cung cấp mọi thứ cần thiết phục vụ cho việc sản xuất sản phẩm may mặc thực tế phù hợp hoàn hảo với bản sao kỹ thuật số của họ. Hiện nay trên thế giới , hơn 1000 tổ chức và công ty may mặc như Columbia Sportwear, PVH Group và VF Corporation đã và đang tận dụng nền tảng mở của browzwear để hợp lý hóa các quy trình đồng các chiến lược sản xuất dựa trên dữ liệu để họ có thể bán nhiều hơn trong khi sản xuất ít hơn, điều này giúp góp phần làm tăng tính bền vững về sinh thái và kinh tế.

Để biết thêm về Browzwear và các giải pháp của chúng tôi vui lòng truy cập : link

 

 
TAGS:  Brownzwear
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.261
Khách
: 1.028
 
Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP.HCM trang bị phần mềm thiết kế 3d vstitcher của Browzwear Rating: 5 out of 10 6126.
Core Version: 1.8.0.0