Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đối với nền kinh tế thế giới, thúc đẩy sự bùng nổ của Thương mại điện tử (TMĐT), trở thành xu thế kinh doanh toàn cầu. Việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, mang đến cơ hội tiếp cận tới người tiêu dùng toàn cầu đang thay đổi thói quen mua sắm, chuyển từ phương thức mua hàng truyền thống sang phương thức TMĐT.
Hội thảo "Cơ hội Xuất khẩu và Xây dựng Thương hiệu Dệt May Việt Nam với Amazon" Địa điểm: Phòng Ballroom 1, lầu 1, Khách sạn Le Meridien Sài Gòn, 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamThời gian: 9h-11h30 ngày 06/04/2021Phí tham dự: Miễn phí 100%
BizLIVE - Cuộc cạnh tranh của họ cho thấy rất nhiều ngành kinh doanh của nước Mỹ đang thay đổi, lợi thế sẽ thuộc về doanh nghiệp nào có tiềm lực mạnh, loại bỏ đi các đối thủ yếu kém.