⏰ Thời gian: 9h00 ngày 11.01.2025
💻 Hình thức: Online MIỄN PHÍ qua Zoom
Trong thời trang, nếu như thiết kế là những đường cong sáng tạo bay bổng không giới hạn thì kinh doanh lại là những đường thẳng dài hạn đòi hỏi chiến lược thông minh. Và sức mạnh của marketing thời trang trong thời đại số không chỉ dừng lại với những con số doanh thu hay lợi nhuận mà còn là dấu ấn trên thị trường và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên, đó là đích đến với muôn vàn khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp khi đội ngũ nhân sự thiếu kỹ năng chuyên môn về kinh doanh thời trang đang là cản trở lớn cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh.
Ngày 22/03/2017 tại chùa Pháp Hoa, TP. HCM, Ban Văn hóa Trung ương (VHTƯ) Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) đã tổ chức tọa đàm để thẩm định lần thứ 3 các mẫu thiết kế về pháp phục của Phật giáo Việt Nam.
Ngày 07/12/2016, tại Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) đã phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức hội thảo chuyên ngành In, thêu dệt may.
Từ 26/10 đến 29/10/2016, tại TP. HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cùng Viện Mẫu thời trang (Fadin) tổ chức lớp đào tạo với chủ đề “Sự tương tác giữa sáng tạo và các nhân tố trong thiết kế kinh doanh hàng thời trang – Chuyển giao xu hướng thời trang Xuân Hè 2017”.
Ngày 10/10/2016, tại chùa Pháp Hoa – đường Lê Văn Sĩ, Q.3, TP. HCM, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp với ban Văn hóa Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (Ban VHTW GHPGVN) tổ chức hội thảo với chủ đề: Pháp phục Phật giáo Việt Nam – thống nhất trong đa dạng. Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Vitas đã tham dự và phát biểu khai mạc.