Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 30/04/2024

Đăng ký nhận tin

Ngành Dệt May Đài Loan Trình diễn Năng lực về Bền Vững và Đổi Mới tại Saigontex 2024

05/04/2024 10:38 SA

Trong những năm gần đây, ngành dệt may chức năng của Đài Loan đã chứng kiến sự tăng trưởng và đổi mới đáng kể, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phẩm thể thao và giải trí. Giờ đây, những sản phẩm tiên tiến này sẽ tạo nên sự chú ý trên thị trường Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự kết hợp giữa phong cách, thoải mái và hiệu suất chưa từng có trước đây.

Ngành dệt may chức năng của Đài Loan từ lâu đã được biết đến với sự chuyên môn trong việc sản xuất các loại vải chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của những cá nhân năng động. Từ các vật liệu hút ẩm giúp cho vận động viên luôn khô ráo và thoải mái trong các bài tập cường độ cao đến các loại vải trọng lượng nhẹ, mang tính thoáng khí và linh hoạt cho trang phục hàng ngày, các nhà sản xuất dệt may của Đài Loan đã liên tục vượt qua ranh giới về những gì có thể làm được trong lĩnh vực vải dệt hiệu suất.

Một trong những điểm mạnh chính của ngành dệt may chức năng của Đài Loan là cam kết với nghiên cứu và phát triển. Các công ty đầu tư mạnh mẽ vào việc khám phá những công nghệ và vật liệu mới, đảm bảo rằng sản phẩm của họ luôn ở đi đầu trong đổi mới sáng tạo. Sự cống hiến để luôn dẫn đầu xu hướng đã mang lại danh tiếng cho các thương hiệu Đài Loan về độ tin cậy và sự xuất sắc trên thị trường toàn cầu.

Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Đài Loan cho các sản phẩm dệt may chất lượng cao. Để giới thiệu những tiến bộ mới nhất của Đài Loan về  ngành dệt may chức năng và bền vững, Liên đoàn Dệt may Đài Loan đã hợp tác với 26 công ty. Trong đó có 6 công ty nằm trong Dự án Xúc tiến Xuất khẩu Đài Loan (TEPP), bao gồm Công ty TNHH Be Be Cotton Knitting (Hall B, 2F-34), Công ty TNHH Chain Yarn (Hall B, 2F-40), Công ty TNHH E.C.I. Elastic (Hall B, 2F-53), Công ty TNHH New Wide Enterprise (Hall B, 2F-56), Tập đoàn SHEICO (Hall B, 2F-39), và Công ty TNHH Công nghiệp Wisher (Hall B, 2F-14) tại SaigonTex 2024 Việt Nam (từ 10/4 - 13/4). Liên đoàn cũng thiết lập gian hàng Lựa chọn Dệt May Đài Loan - Taiwan Textile Select (Gian hàng số Hall B, 2F-01) để trưng bày hơn 200 sản phẩm dệt may bền vững và sáng tạo, bao gồm các loại sợi chức năng và thời trang, vải, nhãn mác, thuốc nhuộm và phụ gia. Vui mừng chào đón quý khách đến thăm quan gian hàng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào Taiwan Textile Select tại https://export.textiles.org.tw/en/taiwan_select.aspx?exh=SAIGONTEX&sort=Intro

Vào ngày đầu tiên của SaigonTex (10/4) từ 14h đến 16h, Liên đoàn Dệt may Đài Loan và Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) sẽ tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm mới tại phòng Hội thảo A, Hall C, SECC. Buổi giới thiệu sẽ tập trung vào chủ đề Giải pháp Bền vững và Sáng tạo ngành Dệt May. Các sản phẩm và công nghệ mới nhất được phát triển bởi Be Be Cotton Knitting, Tập đoàn Far Eastern New Century, Nan Ya Chemical, Tung Ho Textile, Everlight Chemical và E.C.I. Elastic sẽ được hé lộ tại sự kiện này. Các công ty có trụ sở tại Đài Loan sẽ trình diễn một loạt các sản phẩm bền vững mới nhất:

Be Be Cotton Knitting: Với sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu, mùa mưa thất thường và thảm họa thiên nhiên xảy ra thường xuyên, Be Be Cotton Knitting nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và sinh thái, cam kết sử dụng thuốc nhuộm từ các nguồn tự nhiên, bao gồm sử dụng cây cỏ, côn trùng và khoáng sản làm nguyên liệu để giảm ô nhiễm môi trường do thuốc nhuộm gây ra trong quá trình sản xuất. 

Far Eastern New Century-FENC: nghiêm túc xem xét vấn đề biến đổi khí hậu và đưa ra các kế hoạch ứng phó cụ thể. Tiến về phía trước để theo đuổi sự xuất sắc trong quản lý bền vững. Trong số đó, FENC® TOPGREEN® Bio3 PET sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến của LanzaTech để chuyển đổi khí thải công nghiệp thành MEG có hàm lượng carbon thấp, sau đó được sử dụng để sản xuất sợi PET nhằm giảm lượng khí thải một cách hiệu quả.

Nan Ya Chemical: Với mong muốn cung cấp giải pháp cho vấn đề chất thải công nghiệp bao phủ ngành công nghiệp của chúng ta, SAYA RSCUW (Tái chế phế liệu và vải vụn) là dự án tái chế hỗn hợp tiên tiến nhất trong ngành. Chương trình này giải quyết các vấn đề lãng phí tiềm ẩn lớn nhất của ngành may mặc: vải vụn phế liệu và vải dư thừa. Thống kê về vải vụn phế liệu (lên đến 30% mỗi thước) và tái chế vải dư thừa đã rất khó khăn và tốn kém. SAYA RSCUW tạo ra những cơ hội tái chế mới cho những thứ thường bị loại bỏ.

Tung Ho Textile: là một trong những công ty hàng đầu tại Đài Loan. Công ty giới thiệu trang thiết bị tự động, sản xuất thông minh và không ngừng phát triển các sản phẩm có các công nghệ tiên tiến. Công ty có hơn 2.000 sợi tự nhiên và độc đáo chẳng hạn như sợi gai, sợi dứa, polyester phân hủy, Sorona®, Refibra ™, Recycle PET, sợi carbon thấp, vv. Đây là phần mở rộng và triết lý phát triển bền vững.

Everlight Chemical: Là doanh nghiệp hóa chất Đài Loan đầu tiên được chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và chứng chỉ an toàn nghề nghiệp OHSAS18001, Everlight Chemical cam kết tích cực trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường và triển khai các công nghệ sản xuất sạch. Evereco® PUR -2503U là một loại keo PUR nóng chảy phản ứng thế hệ mới thân thiện với môi trường, không chứa dung môi, chủ yếu dùng cho Lamination có khả năng chống mài mòn và hiệu suất chống ố vàng cao.

E.C.I. Elastic: Chuyển hóa Chất thải thành Vàng. Bằng cách kết hợp các sợi màu, chúng tôi tạo ra "Sợi Fancy" bằng cách xoắn hai đến bốn sợi màu với nhau, biến chất thải thành một thứ có giá trị. Giảm chất thải đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ độc đáo của sản phẩm chúng tôi.

Ngoài ra, buổi hội thảo cũng mời các đại diện từ Nhóm A-Team (Hall A, 1C-10) để trình bày về “Team A- Dệt may Đài Loan: Giải pháp toàn diện về Nhà nhuộm một cửa” cho các giải pháp sản xuất thông minh, và các đại diện từ Frontier.cool Inc. (Hall B, 2F-01) sẽ chia sẻ "Tìm nguồn cung ứng kỹ thuật số" mới nhất dưới chủ đề "Tăng cường hiệu suất chuỗi cung ứng thông qua hợp tác để hỗ trợ các sáng kiến về số hóa thương hiệu".


Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) thực hiện Dự án Xúc tiến Xuất khẩu Dệt May (TEPP) bằng cách lựa chọn các nhà cung cấp vải hàng đầu và quảng bá sản phẩm bền vững - sáng tạo của họ. Dự án cung cấp dịch vụ mua hàng theo yêu cầu cho người mua ở nước ngoài để khám phá các loại vải mới, sản xuất và giải pháp bền vững từ Đài Loan, cũng như các tin tức chọn lọc về các công ty, sản phẩm mới ra mắt và công nghệ.

Để biết thông tin sản phẩm mới nhất về Hội thảo Vải Đài Loan tại SaigonTex 2024, vui lòng truy cập vào: https://youtu.be/pbqz1lH74p0


(Ad. by TITA).
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.122.620
Khách
: 746
 
Ngành Dệt May Đài Loan Trình diễn Năng lực về Bền Vững và Đổi Mới tại Saigontex 2024 Rating: 5 out of 10 9150.
Core Version: 1.8.0.0