Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Trung tâm Viettien Mall đã được chính thức khai trương tại TP. HCM

23/12/2022 03:32 CH
Với chủ trương mở rộng năng lực phục vụ thị trường trong nước, ngày 19/12/2022 Tổng công ty CP May Việt Tiến đã chính thức khai trương Trung tâm Viettien Mall tại 206 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM.

 

Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP May Việt Tiến cho biết, chất lượng của sản phẩm của Việt Tiến đã khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường toàn cầu cũng như  trong nước. Việt Tiến luôn tạo ra sự khác biệt, đa dạng hóa kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng kịp thời xu thế thời trang của thế giới nói chung và ngành công nghiệp thời trang trong nước nói riêng. Việt Tiến là một trong những đơn vị có dịch vụ phục vụ chu đáo đối với người tiêu dùng. Hiện tại Việt Tiến đã có trên 1000 cửa hàng và đại lý trên cả nước. Việt Tiến không ngừng phát triển để đáp ứng cho thị trường trong nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đội ngũ những người kinh doanh, thiết kế của Việt Tiến luôn đổi mới, sáng tạo. Việt Tiến có Trung tâm R&D, Viện Mẫu Thời trang Fadin, có kênh thông tin truyền thông để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của Việt Tiến ra thị trường quốc tế và trong nước. Việt Tiến luôn chú trọng mối quan hệ của với chính quyền các địa phương, Việt Tiến xây dựng nền tảng gắn sự phát triển của Việt Tiến trong mối liên hệ chắt chẽ với sự phát triển của các địa phương. Việt Tiến luôn quan tâm chăm lo cho người lao động để tạo ra sự ổn định về việc làm và thu nhập cho người lao động tại các tỉnh, thành nơi các đơn vị thành viên trú đóng.        

 

Lãnh đạo VITAS, Việt Tiến và các quan khách cắt băng khai mạc

Tại Viettien Mall, khách hàng có thể trải nghiệm, lựa chọn nhiều loại sản phẩm như áo sơ mi, quần tây, quần áo jean, quần shorts, hàng dệt kim, giày dép, từ quần áo công sở lịch lãm đến đồ mặc đi dạo phố thoải mái, trẻ trung, quần áo thể thao, hoạt động dã ngoại, đồ mặc trong nhà thuận tiện… Đây là các sản phẩm với thương hiệu thời trang đã nổi tiếng của Việt Tiến cũng như các công ty trong hệ thống của Việt Tiến như Tiền Tiến, Tây Đô, Việt Hưng, Đồng Tiến… Ngoài ra có nhiều sản phẩm với thương hiệu quốc tế như Skechers, Nike, Converse, Puma cũng được giới thiệu và bày bán.

 

Ông Vũ Đức Giang tham quan, khảo sát sản phẩm tại các gian hàng

Việt Tiến luôn chủ trương mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm đa dạng, thỏa mãn mọi yêu cầu về thị hiếu của khách hàng.Việc khai trương Viettien Mall nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa của Tổng Công ty và các đơn vị trong hệ thống nhằm tiếp tục nâng tầm uy tín, vị thế thương hiệu và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

 

Các khách hàng trải nghiệm và mua sắm

 

Bài: Nguyễn Bình
Ảnh: Hoài Sơn, Nguyễn Bình

 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.316
Khách
: 57
 
Trung tâm Viettien Mall đã được chính thức khai trương tại TP. HCM Rating: 5 out of 10 66482.
Core Version: 1.8.0.0