Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

U.S. Cotton Trust Protocol Chào Mừng Thành Viên Mới Macy's, Inc.

18/09/2023 10:39 SA
MEMPHIS, TENN (12 tháng 9 năm 2023) – U.S. Cotton Trust Protocol (“Trust Protocol) vui mừng thông báo tư cách thành viên của Macy's, Inc. Công ty đại diện cho hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc với ba tên tuổi mang tính biểu tượng của chúng tôi, bao gồm cả Macy's, Bloomingdale's và Bluemercury.
Là thành viên của Trust Protocol sẽ thúc đẩy những nỗ lực của Macy trong việc tìm nguồn cung ứng bông bền vững, thúc đẩy sự thay đổi tích cực về xã hội và môi trường trong ngành bông và tăng cường tính minh bạch trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình.

Macy's, Inc. đã thực hiện những bước quan trọng hướng tới việc đưa tính bền vững vào hoạt động kinh doanh của mình thông qua nền tảng có mục đích xã hội, Mission Every One, giúp tạo ra một tương lai công bằng và bền vững hơn cho tất cả mọi người. Đáng chú ý, vào năm 2022, Macy's, Inc. đã ban hành chính sách về bông cho thương hiệu riêng của mình, cam kết sử dụng 100% nguyên liệu ưu tiên trong các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Macy được quản lý bởi nhóm cung ứng của Macy's vào năm 2030. Cam kết này hiện bao gồm việc sử dụng Bông Mỹ và Bông Protocol, vốn là được trồng và thu hoạch tại nông trại của người trồng bông Trust Protocol và được lưu trữ tại Protocol Consumption Management Solution– được theo dõi trong suốt chuỗi cung ứng, để đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm.

“Thông qua nền tảng có mục đích xã hội của chúng tôi, Mission Every One, hoạt động kinh doanh của chúng tôi được liên kết với một hệ thống nhằm tạo ra một tương lai công bằng và bền vững hơn cho con người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Công việc này đã thúc đẩy các cam kết của chúng tôi và chúng tôi đang đưa tính bền vững vào chuỗi giá trị toàn cầu của mình, tập trung vào việc chăm sóc con người và quản lý tác động môi trường của chúng tôi.” Keelin Evans, Phó chủ tịch phụ trách bền vững của Macy's Inc. cho biết: “Vào năm 2022, chúng tôi đã ban hành chính sách về bông riêng của mình và chúng tôi đã đạt được tiến bộ lớn. Chúng tôi hy vọng rằng hơn một nửa số bông trong các sản phẩm mang thương hiệu riêng được quản lý bởi nhóm cung ứng của Macy sẽ có nguồn gốc bền vững vào cuối năm 2023. Tư cách thành viên Trust Protocol sẽ hỗ trợ và đẩy nhanh những nỗ lực này nhằm đáp ứng tham vọng năm 2030 của chúng tôi bằng cách giúp chúng tôi truy xuất chuỗi cung ứng tốt hơn và chứng minh thành quả mà chúng tôi đang đạt được trong việc đáp ứng các mục tiêu về môi trường.”

Trust Protocol là chương trình bông bền vững duy nhất kết hợp các mục tiêu và phép đo có thể định lượng, kiểm chứng được, cùng với việc thúc đẩy cải tiến liên tục sáu chỉ số bền vững chính – sử dụng đất, carbon đất, quản lý nước, xói mòn đất, phát thải khí nhà kính và hiệu quả năng lượng. The Trust Protocol tích hợp các số liệu bền vững này từ Nền tảng Fieldprint® của Field to Market, cho phép người trồng đã đăng ký đo lường tác động môi trường trong hoạt động của họ và xác định các cơ hội để cải tiến liên tục.

Tiến sĩ Gary Adams, Chủ tịch của US Cotton Trust Protocol cho biết: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Macy’s, Inc. – một thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ – để giúp họ hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng các sản phẩm thương hiệu riêng của họ”. “Tính minh bạch của chuỗi giá trị dựa trên blockchain của chúng tôi sẽ mang lại cho Macy’s, Inc. sự đảm bảo cần thiết để chứng minh các hoạt động tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm của họ và chứng minh sự tiến bộ hướng tới các mục tiêu về môi trường.”

Trust Protocol phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc, được công nhận bởi Diễn đàn Dệt may và Diễn đàn cho Tương lai, đồng thời là một phần của Liên minh May mặc Bền vững, Cotton 2025 Sustainable Cotton Challenge, Cotton 2040 và Cotton Up Initiatives. Nó cũng đã được công nhận và xuất bản trên Map, được Partnership for Sustainable Textile công nhận là tiêu chuẩn cho bông bền vững và được xác nhận là Thành viên Cộng đồng ISEAL.

Để tìm hiểu thêm về The Trust Protocol, hãy truy cập TrustUSCotton.org.

 

GIỚI THIỆU VỀ MACY'S, INC.

Tại Macy's, Inc. (NYSE: M), chúng tôi là nguồn đáng tin cậy cho các thương hiệu chất lượng với giá trị tuyệt vời từ bình dân đến cao cấp. Trên các bảng tên mang tính biểu tượng của chúng tôi, bao gồm Macy’s, Bloomingdale’s và Bluemercury, chúng tôi giúp khách hàng thể hiện phong cách độc đáo của họ và kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt, lớn và nhỏ. Có trụ sở chính tại Thành phố New York, chúng tôi điều hành một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất bán lẻ được tích hợp với phạm vi toàn quốc để mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và liền mạch nhất. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một tương lai tươi sáng hơn với sự thể hiện táo bạo – để chúng tôi có thể nhận ra toàn bộ tiềm năng của mỗi người trong chúng ta. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập macysinc.com.

 

GIỚI THIỆU VỀ U.S. COTTON TRUST PROTOCOL

U.S. Cotton Trust Protocol là một chương trình bền vững dựa trên khoa học, tự nguyện ở cấp độ trang trại, đang thiết lập một tiêu chuẩn mới để mang lại giá trị cho tất cả các bên liên quan trong toàn bộ chuỗi cung ứng từ trang trại đến thành phẩm. Đây là hệ thống duy nhất cung cấp các mục tiêu và phép đo có thể định lượng, kiểm chứng, đồng thời thúc đẩy cải tiến liên tục trong sáu số liệu bền vững chính – sử dụng đất, carbon đất, quản lý nước, xói mòn đất, phát thải khí nhà kính và hiệu quả năng lượng. Đây cũng là chương trình bông bền vững đầu tiên trên thế giới mang lại sự minh bạch ở cấp độ sản phẩm cho tất cả các thành viên.

The Protocol được giám sát bởi Hội đồng quản trị gồm nhiều bên liên quan bao gồm đại diện từ các thương hiệu và nhà bán lẻ, xã hội dân sự và các chuyên gia độc lập về tính bền vững cũng như ngành trồng bông, bao gồm người trồng, nhà máy cán bông, thương gia, nhà bán buôn và hợp tác xã, nhà máy và hạt bông người xử lý.

 

Liên hệ truyền thông:

Christine Nealon, Christine.Olver.Nealon@macys.com

Andrea Miles, Andrea.Miles@hkstrategies.com

Ghé thăm chúng tôi trực tuyến tại: www.macysinc.com, TrustUSC Bông.org

 

Theo dõi chúng tôi tại:

https://www.instagram.com/macysinc/

www.linkedin.com/company/macy/

 

https://twitter.com/trustuscotton

https://www.facebook.com/trustuscotton/

https://www.instagram.com/trustuscotton/

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.676
Khách
: 1.016
 
U.S. Cotton Trust Protocol Chào Mừng Thành Viên Mới Macy's, Inc. Rating: 5 out of 10 26463.
Core Version: 1.8.0.0