Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 30/04/2024

Đăng ký nhận tin

Các buổi giới thiệu sản phẩm vải trong Triển lãm SAIGONTEX 2024 thu hút sự chú ý của doanh nghiệp

15/04/2024 10:44 SA
Trong các ngày 11 - 12/04/2024, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) và CP Exhibition tiếp tục phối hợp tổ chức các buổi Giới thiệu sản phẩm vải dùng cho ngành may. Đó là vải in, vải tái chế, Vải chức năng/ thể thao và Vải nguyên liệu cho thời trang nữ.

Về vải in, các đại biểu đã được nghe các công ty: Shanghai Higoal New Material Sci. & Tech. Development, Grand and Great Textile và Wujiang Hehe weaving/ Tenglong Textile Vietnam giới thiệu những sản phẩm của đơn vị mình. Vải in là một chất liệu quan trọng được sử dụng trong ngành may mặc và thiết kế thời trang. Với những kỹ thuật in bằng công nghệ hiện đại, vải in đáp ứng nhu cầu đa dạng và cá nhân hóa, cung cấp những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo cho khách hàng. 

Đại diện Tenglong Textile Vietnam Co. Ltd. giới thiệu sản phẩm

Về vải tái chế, các công ty Grand and Great Textile và Wenzhou Sill Textile Technology giới thiệu những sản phẩm tái chế đặc biệt do đơn vị sản xuất. Theo đó, vải tái chế giúp giảm tối đa hiệu quả lượng rác thải và tiêu thụ tài nguyên tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, giúp giảm ô nhiễm môi trường liên quan đến ngành công nghiệp thời trang kết hợp cùng việc tạo ra một chu kỳ sản xuất bền vững hơn. Vải tái chế mang nhiều ưu điểm về tính năng cũng như có ý nghĩa tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Vậy nên đây là loại vải được nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang lớn nhỏ trên thế giới lựa chọn sử dụng và giới thiệu ra thị trường.

Về vải chức năng/ thể thao, các công ty:  Faslink Jsc, Grand & Great Textile, Wujiang Hehe weaving/ Tenglong Textile Vietnam, Shin Textile Solutions, Guangzhou Chuanyu Textile, (Yx Textile), Shanghai Higoal New MaterialSci. & Tech Development đã giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có nhiều tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này.  

Đại diện Faslink Jsc giới thiệu sản phẩm

Đây là loại vải có "những chức năng đặc biệt" của như chống cháy, hấp thụ độ ẩm và thoát mồ hôi, chống dầu và chống thấm nước, chống tĩnh điện, chống tia cực tím và chống bức xạ … thông qua việc thay đổi tính chất của vải và thêm các vật liệu chức năng mà không có sẵn hoặc có sẵn trong các loại vải quần áo nói chung. Vải may đồ thể thao là loại có chất liệu phù hợp cho trang phục thể thao sẽ giúp người sử dụng tối đa hóa sự thoải mái trong suốt quá trình luyện tập thể dục thể thao.

Đại diện các đơn vị: Changsu Red Diamond Needle Textile Co., Ltd., và Wenzhou Sill Textile Technology Co., Ltd. và Zhe Jiang Wan Zhou Holding Group Co., Ltd. đã giới thiệu về vải nguyên liệu cho thời trang nữ. Theo đó, thời trang luôn luôn là một chủ đề không bao giờ hết “hot”, thu hút sự chú ý và quan tâm của hầu hết phái đẹp trên thế giới. Với vô vàn kiểu cách, trang phục khác nhau, các chị em có thể thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê bất tận của mình. Với nhu cầu đa dạng và đủ thể loại như vậy, vải nguyên liệu cho thời trang nữ là mảnh đất màu mỡ cho các nhà sản xuất thiết kế và sáng tạo nhằm đáp ứng & thỏa mãn thị hiếu thời trang của chị em.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó TTK VITAS phát biểu

Phát biểu tại các sự kiện này, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng thư ký VITAS  khẳng định rằng, Hiệp hội Dệt May Việt Nam sẽ luôn đồng hành, ủng hộ, hỗ trợ các doanh nghiệp dệt may thuộc chuỗi sợi, vải, nhuộm, in, thiết kế, may trong việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam, chung tay giải quyết phần cung thiếu hụt của ngành và triển khai thực hiện Chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam trong thời gian tới theo hướng bền vững.

Đại biểu các doanh nghiệp tham dự đều đánh giá cao những buổi giới thiệu sản phẩm về vải và cho rằng loại hình này được tổ chức tại SAIGONTEX 2024 là cần thiết để các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng thị trường, tăng cường các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh trong chuỗi cung ứng Vải, kết nối thêm nhiều khách hàng, đối tác phù hợp và tin cậy. 

Một số hình ảnh tại các buổi giới thiệu sản phẩm:

Bài và ảnh: Nguyễn Bình  

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.122.555
Khách
: 681
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0