Thông tin cần biết

Hôm nay, Chủ Nhật, 28/04/2024

Đăng ký nhận tin

Chủ tịch Vitas dự Lễ kỷ niệm ngày 20/11 tại Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM

22/11/2016 04:04 CH

Ngày 19/11/2016, tại trụ sở 586 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM, Trường CĐ KT - KT Vinatex TP. HCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để tôn vinh và ghi nhận công lao đóng góp của các thầy cô giáo . Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam đã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

 

Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên Trường nhân ngày 20/11.

Thay mặt Ban giám hiệu, Bà Phan Thị Hải Vân – Phó Hiệu trưởng Trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và phát động phong trào thi đua năm học 2016- 2017.

 

Bà Phan Thị Hải Vân – Phó Hiệu trưởng Trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua

Bà Vân cho biết, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và HSSV đã tích cực tham gia các phong trào thi đua như: phong trào dạy tốt, học tốt, phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập giúp cho HSSV chủ động, sáng tạo tự lĩnh hội tri thức, tự học tập suốt đời, tích cực tham gia các hội thi giáo viên dạy giỏi, hội thi giỏi nghề Thành phố, Quốc gia và Asean. Nhiều giáo viên, sinh viên đã được Bộ công thương, Vinatex và ban giám hiệu Nhà trường biểu dương và khen thưởng. Đặc biệt có em Vũ Thị Kim Tuyết - sinh viên của nhà trường đã đạt được giải Nhất tại Hội thi tay nghề quốc gia lần thứ 9 năm 2016.

 

Ông Lê Trung Hải – Phó chủ tịch Vitas/Phó TGĐ Vinatex phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Trung Hải – Phó chủ tịch Vitas/Phó TGĐ Vinatex đã chúc mừng BGH Nhà trường cùng các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của tập thể thầy cô giáo và học sinh, sinh viên đã đạt được. Ông Hải cho biết, trong những năm qua với việc phát triển sản xuất, đầu tư các dự án mới, Tập đoàn đã tiếp nhận số lượng lớn nguồn nhân lực từ nhà trường về làm việc tại các nhà máy của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc. Tại đây, các sinh viên mới tốt nghiệp đã nhanh chóng hòa nhập và đáp ứng tốt công việc được giao, được lãnh đạo doanh nghiệp và Tập đoàn đánh giá cao. Ông Hải nhấn mạnh, trong thành tích chung của Tập đoàn có sự đóng góp to lớn của các thày cô giáo. Năm 2015, Tập đoàn đã được phê chuẩn thành lập trường đại học dệt may. Hiện tại, Tập đoàn và Trường đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để thành lập phân hiệu đại học tại phía Nam. Năm 2017 Tập đoàn sẽ đầu tư nhà máy sợi khoảng 1 vạn cọc với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất. Đây sẽ là nơi để sinh viên thực tập, được tiếp cận với máy móc, công nghệ hiện đại.

 

Ông Hồ Ngọc Tiến - Hiệu trưởng phát biểu đáp từ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Ông Hồ Ngọc Tiến - Hiệu trưởng cho biết, trong suốt thời gian qua, trường đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, sự đóng góp, chỉ đạo tận tình, sát sao của các cấp lãnh đạo, tổ chức, doanh nghiệp, các thế hệ thầy, cô giáo của nhà trường… Nhà trường xin cảm ơn và tri ân tất cả những đóng góp, chỉ đạo, giúp đỡ để giúp cho nhà trường đạt được những kết quả như ngày hôm nay.  Ông Hồ Ngọc Tiến cam kết sẽ nỗ lực cùng tập thể Ban giám hiệu, CBGV tiếp tục phấn đấu đạt chất lượng cao trong công tác đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp dệt may.  

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

 

 

 

 

 

 


Bài và ảnh: Nguyễn Bình 

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.121.325
Khách
: 502
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0