Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 26/04/2024

Đăng ký nhận tin

Determinant Việt Nam khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Plaza Phan Văn Trị

11/06/2021 03:27 CH

Sau chưa đầy nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang DETERMINANT của tập đoàn ESQUEL (Hồng Kông) đã đón nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người tiêu dùng trẻ tuổi và có bước tiến mạnh mẽ với sự ra đời của cửa hàng thứ hai tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài dịch vụ bán lẻ thời trang tại cửa hàng và trên các trang thương mại điện tử LAZADA, SHOPEE, TIKI,...
























Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 – Vincom Plaza Phan Văn Trị - Số 12, đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng, hướng tới thiên nhiên

Cửa hàng được thiết kế đặc biệt từ những vật liệu thiên nhiên như sỏi, gạch, cánh đồng bông vải, thể hiện triết lý hướng đến môi trường tự nhiên và phát triển bền vững của thương hiệu. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh chủ đạo cùng kết cấu màu gỗ tự nhiên phối dưới ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo nên không gian nội thất ấm áp, thanh lịch và thư giãn, giống như những sản phẩm thời trang mà DETERMINANT muốn mang tới cho khách hàng.















Dịch vụ thêu tên và các dịch vụ khác theo yêu cầu – khẳng định dấu ấn của riêng bạn

Điều tuyệt vời dành cho những ai mong muốn tạo dấu ấn cho riêng mình thông qua chiếc áo DETERMINANT, sản phẩm độc nhất dành riêng cho khách hàng. DETERMINANT cung cấp dịch vụ thêu chữ lồng tên riêng theo yêu cầu của khách hàng, dù số lượng mua chỉ là 1 chiếc áo.

Ngoài ra, DETERMINANT còn cung cấp dịch vụ bộ quà tặng cao cấp gồm áo sơ mi đi kèm với các phụ kiện thời trang như cà vạt, khăn tay, tất, khẩu trang, tất cả đều có thể thêu tên khách hàng và được sắp đặt trong hộp quà tăng trang nhã. DETERMINANT cũng cung cấp dịch vụ lấy số đo và giao hàng tại địa chỉ của khách hàng theo yêu cầu.

Dòng sản phẩm mới

Là thương hiệu thời trang sử dụng những loại vật liệu “xanh” cùng phương pháp sản xuất bền vững thân thiện môi trường, bên cạnh những dòng sản phẩm chủ đạo như áo sơ mi kháng khuẩn, chống nhăn, áo thun cổ tròn cao cấp được tạo ra từ 100% sợi bông tự nhiên siêu dài, trong dịp khai trương này, DETERMINANT cũng giới thiệu đến khách hàng của mình dòng sản phẩm mới là áo sơ mi thường ngày được làm bằng vải Oxford 100% cotton mang đến cảm giác mềm mại như nhung, hay chiếc áo thun Polo kháng nước với sắc xanh và nâu đầy cá tính.











Mua sắm an toàn trong mùa dịch

DETERMINANT đã triển khai hàng loạt công tác phòng chống dịch tại cửa hàng như giới hạn số lượng khách đến cửa hàng trong cùng một thời điểm, nghiêm túc tuân thủ nguyên tắc 5K trong công tác phòng chống dịch, đồng thời trang bị thiết bị khử khuẩn tự động hiện đại để khử khuẩn cho toàn bộ khách đến cửa hàng. Ngoài ra cũng đẩy mạnh các kênh bán hàng online như LAZADA, SHOPEE, TIKI và dịch vụ mang áo tới thử và giao hàng tại địa chỉ khách hàng để có thể phục vụ các quý khách hàng tốt hơn, an toàn và kịp thời hơn trong mùa dịch.



















Liên hệ: 097 601 7108 và email cs@detshirts.vn

Website: www.detshirts.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/determinant

Shopee: https://shopee.vn/determinant_vn

Cửa hàng 2: Tầng 4 – GIGAMALL, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM. 

Cửa hàng 1: Tầng 2 –Trung tâm thương mại Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.117.975
Khách
: 476
 
Determinant Việt Nam khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Plaza Phan Văn Trị Rating: 5 out of 10 115361.
Core Version: 1.8.0.0