Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh

31/01/2023 08:58 SA
Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ngày 27/1 (mùng 6 tháng Giêng), nhiều doanh nghiệp đã ra quân sản xuất, kinh doanh sau nghỉ Tết với khí thế khẩn trương, kỳ vọng vào kết quả đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

Tưng bừng ra quân

Trong không khí hân hoan đầu năm mới, toàn thể 12.000 cán bộ công nhân viên May 10 trên 9 tỉnh, thành cả nước phấn khởi tham dự Lễ khai Xuân Quý Mão 2023.

Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vista) Vũ Đức Giang - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty May 10 đã gửi lời chúc mừng năm mới. Trong năm 2022, May 10 đã để lại dấu ấn lớn về tầm nhìn chiến lược kinh doanh và nét đẹp văn hóa. Đây là năm vượt khó, vượt mọi chỉ tiêu đặt ra, đa dạng hóa các dòng sản phẩm của May 10, thể hiện lối đi riêng sáng tạo, trong bối cảnh doanh nghiệp trong ngành gặp nhiều khó khăn.

Trong xu thế toàn cầu hóa, May 10 luôn thể hiện sự khác biệt, chủ động tiếp cận những nền tảng về công nghệ, tự động hóa và quản trị số, tạo ra nền tảng cho sự phát triển bền vững. Điều quan trọng nhất, đội ngũ người lao động của May 10 chính là tài sản, là vốn quý của doanh nghiệp, với tinh thần đoàn kết, luôn coi “May 10 là ngôi nhà thứ 2” để tận tâm cống hiến.

Chủ tịch Vũ Đức Giang nhắn gửi, trong năm 2023, May 10 cần xác định mục tiêu tiếp tục tăng trưởng doanh thu cao hơn; Xây dựng và đào tạo nguồn lực con người đáp ứng được xu thế phát triển của ngành dệt may toàn cầu; Tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm; Xây dựng các giải pháp về công nghệ, quản trị số đáp ứng yêu cầu về thời gian giao hàng nhanh, chất lượng ổn định; Đội ngũ các nhà thiết kế, phát triển mẫu cần nuôi dưỡng nhiều ý tưởng mới, cập nhật và sáng tạo; Xây dựng liên kết chuỗi chặt chẽ để phát triển bền vững; Tiếp tục xây dựng nền tảng văn hóa với lòng biết ơn các thế hệ trong hơn 76 năm phát triển.

Những hành động đẹp trong ngày đầu Xuân đóng góp lan tỏa nghĩa tình của May 10 để thực hiện trách nhiệm xã hội. Ảnh: Khắc Kiên
Những hành động đẹp trong ngày đầu Xuân đóng góp lan tỏa nghĩa tình của May 10 để thực hiện trách nhiệm xã hội. Ảnh: Khắc Kiên

Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Thân Đức Việt - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) May 10 đã lên báo cáo về việc chăm lo Tết cho người lao động và công tác xã hội năm 2022, với những con số ấn tượng và các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Theo đó, tổng số tiền dư đầu kỳ và quyên góp hội CTĐ trong năm 2022 là 1 tỷ 431 triệu 176.200 đồng. Tổng số tiền thăm hỏi trợ cấp, hoạt động xã hội là 596 triệu 230.900 đồng.

Trong năm 2022, Hội CTĐ đã trợ cấp đột xuất cho công nhân không may gặp hoạn nạn, bão lũ; Tham gia các hoạt động xã hội khác như: Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, các hộ nghèo Khu tập thể May 10, hộ nghèo Yên Bái, nạn nhân chất độc da cam…

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Hội CTĐ cùng Công đoàn đã thực hiện các chương trình vô cùng ý nghĩa, thiết thực: Tổ chức các hoạt động trợ cấp khó khăn, từ thiện; Tổ chức chuyến xe nghĩa tình đưa và đón người lao động về quê và trở lại làm việc dịp Tết; Tổ chức bữa ăn tất niên cho người lao động…

“Trước dự báo của năm 2023 có nhiều khó khăn, thách thức cả về kinh tế, chính trị thế giới còn nhiều bất ổn, May 10 sẽ tập trung vào các giải pháp chính như tuyên truyền vận động người lao động để cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ" – ông Thân Đức Việt nhấn mạnh.

Thời trang M2 và ALIGRO khuyến mại khủng

Ngay trong ngày đầu Xuân, toàn bộ hơn 20 trung tâm Thời trang M2, nhà máy của Công ty CP M2 Việt Nam cũng đồng loạt ra quân sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023.

Người lao động M2 đã đi làm việc trong ngày đầu năm. Ảnh: Hoàng Anh
Người lao động M2 đã đi làm việc trong ngày đầu năm. Ảnh: Hoàng Anh


Theo đại diện Thời trang M2, để kích cầu mua sắm, doanh nghiệp tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại áp dụng trong tất cả hệ thống. Théo đó, chương trình “Hái lì xì – Đón lộc đầu năm”, khách hàng sẽ nhận  ngày lì xì mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng áp dụng cho hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng, cũng như 100% khách hàng được nhận bật lửa may mắn đầu năm từ 27 - 29/1/2023.

“Thời trang M2 khuyến mại hấp dẫn, giảm giá sâu với các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất tạo nên không khí mua sắm sôi động ngày đầu năm, Qua đó mong muốn người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng nội địa” – vị đại diện thông tin.

Doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh - Ảnh 4
Doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh - Ảnh 5
 

Tại các trung tâm Thời trang M2 khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên

Đồng thời, tại nhà máy của M2 Việt Nam, 100% cán bộ công nhân viên cũng đã ra quân, bắt tay vào sản xuất theo kế hoạch để cung ứng các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Tương tự, ngay trong ngày đầu Xuân, chúng tôi ghi nhận toàn bộ khối văn phòng Thời trang ALIGRO và hơn 10 cửa hàng, 100% cán bộ công nhân viên cũng đồng loạt ra quân sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023. Chủ tịch HĐQT Thời trang ALIGRO Hoàng Văn Linh cho biết, để kích cầu mua sắm, doanh nghiệp tiếp tục đưa ra chương trình sales từ 30 - 50% toàn bộ các sản phẩm từ 27/1 - 29/2/2023.

Doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh - Ảnh 6
Doanh nghiệp khẩn trương bắt tay vào sản xuất, kinh doanh - Ảnh 7
 

ALIGRO vừa động viên người lao động, vừa cũng tung ra nhiều khuyến mại sốc. Ảnh: Khắc Kiên

Vị này cho rằng, 2023 là năm bước ngoặt mà ALIGRO đã chuẩn bị sẵn sàng trong nhiều năm qua,  tiếp tục mở rộng quy mô, triển khai các chi nhánh mới tại các tỉnh, mục tiêu sẽ là Hải phòng,Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và xây dựng thêm nhà máy tại Thanh Hoá với quy mô lớn... để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Intracom Group rộn ràng khai Xuân

Đến Intracom Group trong không khí rộn ràng của Xuân Quý Mão, Lễ khai Xuân 2023 của toàn hệ thống tại tòa nhà Intracom 2, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã được tổ chức.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom Group Nguyễn Thanh Việt động viên cán bộ công nhân viên. Ảnh: Khắc Kiên
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom Group Nguyễn Thanh Việt động viên cán bộ công nhân viên. Ảnh: Khắc Kiên

Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom Group Nguyễn Thanh Việt dành tặng những lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, bình an tới toàn thể cán bộ công nhân viên các công ty trong hệ thống Intracom Group.

Năm 2023 kinh tế dự báo sẽ còn khó khăn nhưng cũng có những thuận lợi nhất định, ông Nguyễn Thanh Việt mong muốn tất cả cán bộ công nhân viên cùng đặt ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể cho năm mới 2023, đồng thời tiếp tục phát huy sự đoàn kết, sức sáng tạo, thế mạnh riêng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu.

Trong khuôn khổ lễ khai xuân, vòng chung kết cuộc thi Chào xuân 2023 cũng mang đến cho  khán giả 6 tiết mục dự thi đặc sắc. Những tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười rạng rỡ đã góp phần làm bừng lên khí thế xuân và mang đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên những phút giây thăng hoa cảm xúc trong ngày đầu năm.

Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị


Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.061
Khách
: 824
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0