Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Hyosung giới thiệu xu hướng dệt FW 23/24 mới tại ISPO

25/10/2022 05:10 CH
Ngày 13/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc), với vai trò là nhà cung cấp giải pháp dệt may, Hyosung đã liên tục tìm cách mang lại sự đổi mới trong chuỗi giá trị vượt tầm mong đợi.  

Để mang lại giá trị và các giải pháp sáng tạo cho mạng lưới đối tác rộng lớn của mình, Hyosung’s Fashion Design Centre (FDC), một studio thời trang tương tác của Hyosung (mở rộng khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á) đã khảo sát các thương hiệu và nhà bán lẻ đang phát triển, đồng thời nghiên cứu thông tin của người tiêu dùng. Hyosung FDC đã công bố báo cáo Dự báo Xu hướng Dệt may Thu/Đông 23/24, cung cấp tầm nhìn, thông tin về các thương hiệu may mặc lớn sẽ kết hợp như thế nào vào bộ sưu tập của họ trong năm tới.

Xu hướng lớn về dệt may của FDC cho FW 23/24 được gọi là Tương lai kết nối. Xu hướng lớn này được chia thành bốn xu hướng phụ và các chủ đề tiếp theo. Trong mỗi chủ đề, nhóm FDC đề xuất một số ứng dụng may mặc và sợi đa chức năng và bền vững của Hyosung - đáng chú ý nhất là loại vải thun creora® bi0 mới được chứng nhận của bên thứ 3 về việc được sản xuất bằng vật liệu sinh học có nguồn gốc từ ngô công nghiệp, cùng với Nilon tái chế đại dương MIPAN regen làm từ lưới đánh cá bỏ đi.

Các sản phẩm may mặc theo ý tưởng được sản xuất bằng các loại sợi được đề xuất từ Xu hướng Dệt may FDC FW 23/24 sẽ được trưng bày tại gian hàng Hyosung tại ISPO Munich, nằm trong Hội trường A1, gian hàng 312 từ ngày 28 đến 30 tháng 11 này. Ngoài ra, thông tin chi tiết hơn về Xu hướng Dệt may FW 23/24 của FDC trong loạt bài Xu hướng Byte hàng tuần được giới thiệu trên blog Hyosung Performance Textiles và trang LinkedIn.

 “Khi đại dịch Covid-19 qua đi, chúng tôi thấy trước sự nâng cao kết nối giữa các hệ thống xã hội, môi trường và kinh tế, kích hoạt sự thay đổi tư duy từ chủ nghĩa cá nhân sang chủ nghĩa liên kết đang định hình thái độ và hành vi mới của khách hàng”, Lewis Hong, Tổng Giám đốc, trưởng nhóm Trung tâm thiết kế Hyosung Fashion cho biết. “Đối với FW 23/24, chúng tôi dự đoán xu hướng dệt may tập trung vào các vật liệu thân thiện với môi trường, đa chức năng và sự thoải mái. Tính thẩm mỹ thực tế và chi tiết bề mặt cũng rất quan trọng khi giờ đây, chúng tôi có thể một lần nữa một lần nữa tham gia vào cộng đồng một cách cá nhân. "

Sau đây là bản xem trước bốn xu hướng phụ dệt may của Tương lai kết nối, gọi là Thể thao thông minh, Khám phá ngoài trời, Thẩm mỹ thực tế và Khoa học thoải mái.

Xu hướng phụ Sport Smart thể hiện các bề mặt cơ bản thiết yếu, vải phục vụ giải trí mùa đông, các loại vải lõi sử dụng công nghệ thông minh cho các phòng tập thể dục trong nhà và IRL, các môn thể thao dưới nước quanh năm và thời trang dạo phố tương lai, nơi thế giới vật lý và kỹ thuật số tương tác thông qua cảm hứng tưởng tượng tính thẩm mỹ.

Xu hướng phụ Khám phá Ngoài trời giải quyết sự gia tăng trong xu hướng lối sống ngoài trời. Các chủ đề chính bao gồm hàng dệt kết hợp các cấp độ bảo vệ mới có xem xét đến các kiểu thời tiết khắc nghiệt, các lớp đan giữa thoải mái bằng các loại vải chức năng, hàng dệt có thể chuyển đổi giữa hoạt động giải trí mùa đông và mặc cả ngày và áo khoác ngoài tiện dụng cho người du mục thành thị.

Khi người tiêu dùng thích nghi với lối sống kết hợp giữa công việc/cuộc sống mới, xu hướng phụ thẩm mỹ thực tế tập trung vào các loại vải dệt phù hợp với trang phục thoải mái dành cho văn phòng, kính râm với các chi tiết thời trang và sự quan tâm đến họa tiết, các loại vải lông cừu trông ấm cúng xúc giác để mặc trong nhà và ngoài trời, và trang phục biểu diễn thực tế đáp ứng sự thoải mái cho trang phục năng động ở nhà.

Và cuối cùng, xu hướng phụ của Khoa học về sự thoải mái tiết lộ rằng các loại sợi bền vững, đa dạng hơn đang dẫn đầu xu hướng trong các lớp da tiếp theo mới và độ nén mềm với các đặc tính kỹ thuật bổ sung sẽ là chìa khóa cho đồ lót cơ bản và quần áo lót cho hiệu suất cả ngày an ủi. Ngoài ra, ánh sáng kỹ thuật số vui tươi đẩy đồ lót cổ điển thành ánh đèn sân khấu thời trang.

“Với tư cách là nhà cung cấp giải pháp dệt may, chúng tôi rất biết ơn được làm việc và hợp tác với toàn bộ chuỗi giá trị để giúp các đối tác thương hiệu của chúng tôi liên tục đổi mới và cung cấp sản phẩm ngay cả trước khi khách hàng biết họ muốn chúng”, ông Hồng nói.

 

Thông tin về Hyosung:

Hyosung là một nhà sản xuất sợi toàn diện, sản xuất các sản phẩm đẳng cấp thế giới, cung cấp sự đổi mới và giải pháp cho ngành dệt may. Hyosung’s creora® elastane là thương hiệu elastane lớn nhất thế giới, cung cấp nhiều loại sản phẩm sợi kéo căng nhất được hỗ trợ bởi công nghệ và chất lượng đặc biệt. Mipan® nylon và polyester đặc biệt cung cấp các giải pháp sợi bền vững và chức năng cần thiết cho thị trường dệt năng động ngày nay. Ghé thăm blog của chúng tôi tại blog.hyosungtnc.com
Để biết tất cả các thông tin cập nhật về xu hướng, sự kiện và sản phẩm mới nhất. Hyosung cũng có thể được tìm thấy trên Instagram @hyosung_textiles và trên LinkedIn tại Hyosung Performance Textiles.

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.175
Khách
: 1.158
 
Hyosung giới thiệu xu hướng dệt FW 23/24 mới tại ISPO Rating: 5 out of 10 54458.
Core Version: 1.8.0.0