Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

Lectra ra mắt dòng máy cắt vải tự động nhiều lớp, VectorFashion iC70, hỗ trợ các Công ty may mặc Việt Nam đạt tỷ suất hoàn vốn tối ưu (ROI)

28/03/2024 08:00 SA

Lectra, thương hiệu dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thúc đẩy quá trình chuyển đổi công nghệ số 4.0 cho ngành thời trang, ô tô và nội thất, công bố cho ra mắt hệ thống cắt vải tự động mới mang tên VectorFashion iC70 dành riêng cho thị trường thời trang Việt Nam. Máy có thời gian hoạt động liên tục cao giúp tối ưu hoá kiểm soát chi phí và tỷ suất hoàn vốn (ROI). MáyVectorFashion iC70 vẫn giữ được những đặc điểm thiết yếu của công nghệ cắt Vector, cho phép cắt đa dạng các loại vải đồng thời đảm bảo được về chất lượng đường cắt với hiệu suất cao. Qua đó giúp các Công ty may mặc của Việt Nam vượt qua được những thách thức trong việc sản xuất hàng loạt và yêu cầu độ chuẩn xác cao.

Ngành may hiện nay đang diễn ra nhiều thay đổi mạnh mẽ. Các công ty may mặc quy mô lớn của Việt Nam đang phải đối mặt với các chu kỳ giao hàng gấp hơn cùng với chi phí tăng nhanh. Đồng thời, việc duy trì chất lượng đầu ra đối với sản xuất đại trà cũng đang tạo ra những trở ngại mới cho các xưởng may của hầu hết các công ty may mặc hiện nay. 

Bày tỏ quan điểm với vấn đề này, Ông Frédéric Morel, Chủ tịch Lectra khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Sản xuất đại trà và sản xuất linh hoạt (Agile) đang là những thách thức cho các công ty may mặc của Việt Nam. Là một trong những giải pháp tân tiến từ Lectra, thuộc dòng máy cắt vải Vector,  máy cắt VectorFashion iC70 được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam có tốc độ cắt nhanh và cắt chuẩn xác với độ chính xác cao giúp các công ty may trong nước nâng cao năng suất và lợi nhuận nhằm ứng phó tốt hơn với những thay đổi của thị trường trong tương lai. 

Máy VectorFashion iC70 được trang bị các lưỡi dao chuyên dụng, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của quá trình sản xuất hàng loạt tại Việt Nam. Thiết kế độc đáo này đảm bảo tính chính xác và linh hoạt trong việc xử lý nhiều loại vải dệt kim, bao gồm cả các loại có tính co dãn và đàn hồi, cũng như sản xuất các sản phẩm kỹ thuật khó nhưng có kích thước nhỏ. Với độ cao cắt tối đa lên đến 70mm, máy VectorFashion iC70 có thể xử lý số lượng lớn các loại vải mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Để tối ưu hiệu suất, máy này được tích hợp các thuật toán phần mềm tiên tiến, cho phép tăng tốc độ cắt mà không gây ra gián đoạn trong quá trình hoạt động, ngay cả khi đối mặt với các cấu hình sản xuất phức tạp nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì thiết yếu nhằm đảm bảo khả năng sản xuất liên tục và giao hàng đúng thời hạn, từ đó thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Bằng cách thực hiện bảo trì định kỳ và tăng cường các giá trị gia tăng, chúng tôi tạo ra một môi trường hoạt động hiệu quả và gia tăng tuổi thọ của hệ thống, từ đó tối đa hóa khả năng hoàn vốn cho doanh nghiệp.

Máy VectorFashion iC70 là một bước đột phá, được xây dựng trên nền tảng đa công nghệ kỹ thuật số, giúp tự động hóa, phân tích và tối ưu hóa quy trình. Với khả năng tận dụng các công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ nâng cao hiệu suất hoạt động mà còn giúp các doanh nghiệp vượt qua thách thức chuyển đổi sang mô hình Công nghiệp 4.0 một cách hiệu quả.

Giới thiệu về Lectra

Là một thương hiệu lớn trong ngành thời trang, ô tô và nội thất, Lectra đóng góp vào cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 bằng sự táo bạo và đam mê của mình đã đem đến các công nghệ tốt nhất trên thế giới. Tập đoàn chúng tôi cung cấp các giải pháp thông minh – phần mềm, trang thiết bị, dữ liệu và dịch vụ - tạo điều kiện cho việc chuyển đổi số cho các công ty mà chúng tôi có cơ hội cùng đồng hành. Để đạt được điều này, Lectra đã và đang giúp đỡ các khách hàng của mình phá bỏ giới hạn và khai phá các tiềm năng vốn có. Tập đoàn chúng tôi tự hào với 3.000 nhân sự luôn theo đuổi ba giá trị cốt lõi của mình: là những người cởi mở trong tư duy, là những đối tác tin cậy và là những nhà đam mê sáng tạo.

Được thành lập vào năm 1973, cho đến nay, doanh thu của Lectra theo báo cáo 2023 đã đạt con số 478 triệu Euro. Công ty chúng tôi hiện đang được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Châu Âu, Euronext, và nằm trong các chỉ số sau: SBF 120, CAC Mid 60, CAC Mid&Small, CAC All Shares, CAC All-Tradable, CAC Technology, EN Tech Leaders and ENT PEA-PME 150.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập lectra.com.

Liên hệ: email: m.hong@lectra.com

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.339
Khách
: 675
 
Lectra ra mắt dòng máy cắt vải tự động nhiều lớp, VectorFashion iC70, hỗ trợ các Công ty may mặc Việt Nam đạt tỷ suất hoàn vốn tối ưu (ROI) Rating: 5 out of 10 1191.
Core Version: 1.8.0.0