BST được chia thành 3 giai đoạn lịch sử với những cảm hứng sáng tác đặc biệt.
Trước đại dịch COVID, thời trang luôn có sức sống mãnh liệt, góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, niềm yêu cuộc sống. Qua BST thời trang, các thương hiệu và nhà thiết kế có thể kể nên những câu chuyện thú vị bằng vải vóc, chất liệu, màu sắc,...
Cùng khám phá một BST đặc biệt đến từ thương hiệu thời trang May 10, qua góc nhìn của NTK Vũ Đình Nhật (Nicky Vũ). Xuyên suốt theo dòng chảy lịch sử của May 10, BST được chia thành 3 giai đoạn với những cảm hứng sáng tác đặc biệt. Giai đoạn 1: Xứ An Nam (Cảm hứng lịch sử từ những năm 1946). Giai đoạn 2: Tiến Quân ca (Cảm hứng từ quân trang). Giai đoạn 3: Thành phố vì hòa bình.
3 câu chuyện, 3 nguồn cảm hứng khác nhau để xây dựng lại quá trình lịch sử vẻ vang của May 10, thương hiệu thời trang đã có 75 năm tuổi, gắn liền với dòng lịch sử của Hà Nội. BST như một lời tri ân với các khách hàng lâu năm, những người yêu thời trang, yêu lịch sử, yêu Hà Nội và yêu May 10.