Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 19/04/2024

Đăng ký nhận tin

SAE-A sử dụng GSDCost của Coats Digital để cải tiến chi phí và nâng cao hiệu suất sản xuất

06/03/2023 03:40 CH
Tại nhiều công ty con trải dài trên 10 quốc gia, GSDCost cho phép Tập đoàn toàn cầu SAE-A tạo ra một tiêu chuẩn phương pháp chính xác cho hoạt động sản xuất nhằm tối ưu hóa các quy trình, thúc đẩy tăng hiệu suất và năng suất, đồng thời mang lại tính minh bạch cao hơn về chi phí lao động để tích cực hỗ trợ các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của khách hàng.
Công ty SAE-A đã triển khai giải pháp GSDCost của Coats Digital tại tất cả 41 cơ sở sản xuất của tập đoàn này ở 10 quốc gia.Giải pháp này sẽ cho phép tập đoàn thiết lập các tiêu chuẩn thời gian chuẩn quốc tế dựa trên các Tiêu chuẩn giá trị phút (SMV) chính xác để tối ưu hóa các quy trình, thúc đẩy tăng hiệu suất và năng suất cho toàn bộ lực lượng lao động của tập đoàn, đồng thời cho phép SAE-A mang lại tính minh bạch cao hơn về chi phí lao động toàn cầu nhằm hỗ trợ các mục tiêu trách nhiệm xã hội của chính họ và của các thương hiệu đối tác.



Được thành lập năm 1986, SAE-A là một trong những nhà sản xuất sản phẩm thời trang lớn nhất thế giới, hiện hoạt động tại Hàn Quốc, USA, Indonesia, Việt Nam, Guatemala, Nicaragua, Campuchia, Myanmar, Haiti và Costa Rica, công ty có trụ sở chính đặt tại Seoul. Từ sản xuất sợi thông qua các nhà máy sản xuất vải đến các hoạt động bán lẻ tại Hàn Quốc, SAE-A tiếp tục đầu tư vào công nghệ và cải tiến mới để trở thành một trong số ít các nhà sản xuất hàng may mặc có khả năng tận dụng tích hợp hoàn toàn theo chiều dọc trong chuỗi cung ứng của mình.Tập trung vào các tiêu chuẩn cao về chất lượng và lực lượng lao động tốt nhất, SAE-A là nhà cung cấp chính của một số nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, bao gồm: Target, Walmart, Kohl’s, Gap, Mast và Carhartt.

SAE-A tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường và tích cực hỗ trợ tính bền vững, mức lương công bằng và các chương trình giáo dục/y tế trên khắp các cộng đồng địa phương trên toàn cầu nơi tập đoàn hoạt động.

Sử dụng các phép đo thời gian phức tạp dựa trên nghiên cứu thời gian và dữ liệu lịch sử được tìm thấy trong vô số bảng tính Excel trên khắp các doanh nghiệp lớn toàn cầu của tập đoàn, SAE-A cần một giải pháp được tiêu chuẩn hóa để ghi lại chính xác các SMV thông qua các quy tắc số hóa chuyển động tiêu chuẩn, hiệu quả để tối ưu hóa quy trình chi phí tại tất cả lãnh thổ mà tập đoàn có hoạt động kinh doanh và nâng cao đáng kể hiệu quả sản xuất toàn cầu.

Travis Han, thuộc nhóm Manufacturing Excellence của SAE-A chia sẻ nói rằng: “Đại dịch đã tăng thêm áp lực cho toàn bộ ngành công nghiệp may toàn cầu trong việc đảm bảo các kế hoạch mới về chi phí và thu mua theo hướng chính xác hơn, tăng hiệu suất và tạo điều kiện minh bạch hơn trong chuỗi cung ứng. SAE-A mong muốn đón đầu xu hướng và luôn sẵn sàng ứng phó bất cứ tình huống nào trong tương lai, vì vậy điều quan trọng là chúng tôi phải có một ngôn ngữ chung trong tất cả các cơ sở toàn cầu của chúng tôi để đo lường chính xác Chi phí sản xuất (CM) thực tế cho mỗi sản phẩm may mặc – có tính đến các mức chi phí lương sinh hoạt công bằng và hiệu suất máy móc khác nhau trong tất cả các địa điểm sản xuất của chúng tôi.”



Giải pháp phân tích phương pháp và thời gian xác định trước GSDCost của Coats Digital được công nhận rộng rãi là tiêu chuẩn quốc tế thực tế trong ngành sản xuất sản phẩm may mặc. Giải pháp hỗ trợ chuỗi cung ứng hợp tác, minh bạch và bền vững hơn, trong đó các thương hiệu và nhà sản xuất thiết lập và tối ưu hóa ‘Tiêu chuẩn thời gian chuẩn quốc tế’ bằng cách sử dụng quy tắc chuyển động tiêu chuẩn và thời gian xác định trước..Việc sử dụng ngôn ngữ và tiêu chuẩn chung này hỗ trợ dự đoán chi phí chính xác, thương lượng dựa trên dữ kiện thực và quy trình sản xuất hàng may mặc hiệu quả hơn, đồng thời thực hiện các cam kết về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Tính năng nâng cao có sẵn trong công cụ tiền lương công bằng được toàn cầu hóa của Coats Digital kết hợp thời gian chuẩn quốc tế cho bất kỳ mã hàng cụ thể nào với hiệu suất chi tiết của nhà máy, số giờ theo hợp đồng và mức lương sinh hoạt công bằng tại quốc gia đó. Công cụ bổ sung này cho phép các thương hiệu và nhà sản xuất nhanh chóng thống nhất mức phụ cấp lương sinh hoạt công bằng cho bất kỳ sản phẩm may mặc nào tại bất kỳ nhà máy nào trên thế giới.

Tan Demir, Trợ Lý Giám Đốc, Coats Digital nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà sản xuất hàng may mặc có tư duy cấp tiến như vậy trên đấu trường toàn cầu. SAE-A đã nhanh chóng đổi mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp thời trang nhằm chuyển đổi kỹ thuật số các quy trình thủ công nhằm giảm thiểu rủi ro và thúc đẩy khả năng nhận diện thương hiệu và hợp tác tốt hơn với khách hàng cũng như các đối tác trong chuỗi cung ứng”

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.110.011
Khách
: 1.084
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0