Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 19/04/2024

Đăng ký nhận tin

Thương hiệu trang phục thể thao ODLO tăng 10% năng suất nhờ GSDCost

27/03/2023 04:29 CH
Thông qua xác lập Tiêu Chuẩn Giá Trị Phút (SMV) chính xác, GSDCost đã giúp ODLO tối ưu hóa tỷ suất lợi nhuận, tìm thêm giao dịch mới cũng như nâng cao động lực và khả năng thu nhập của các thành viên trong nhóm.
Thành lập tại Na Uy, ODLO cung cấp trang phục thể chất lượng theo 6 danh mục: Đồ Lót Thể Thao Thiết thực, Trang Phục Ngoài Trời, Chạy Bộ, Đạp Xe, Trang Phục Vận động và các môn Trượt Tuyết Bắc Âu. Là nhà phát minh của đồ lót thể thao chất lượng và qui tắc ba-lớp, ODLO luôn tự hào có tới 70 năm truyền thống, thu nhập hàng năm 28 triệu USD và nhiệt tâm về sáng tạo cũng như sự bền vững về mặt xã hội và môi trường. Các đại diện của công ty bao gồm: Swiss-Ski (Bắc Âu), Fédération Française de Ski (Bắc Âu), Ski Association of Slovenia (Bắc Âu), Norwegian Biathlon Association (Na Uy), Japan Biathlon Federation (Nhật Bản) và Đoàn Đua MTB Scott-Sram, cùng nhiều tổ chức khác. Bộ phận sản xuất của công ty, ODLO Romania S.R.L, tọa lạc tại Romania, hàng năm sản xuất hơn 2.4 triệu sản phẩm và cung cấp việc làm cho gần 500 người.


Trước khi đưa vào ứng dụng giải pháp GSDCost của Coats Digital, ODLO dự đoán chi phí và năng suất dựa theo các dữ liệu lịch sử không chính xác được lưu trữ trong nhiều bàng tính Excel khó có thể cập nhật đồng thời cho các nhóm về chi phí, năng suất kế hoạch và sản xuất. Do các Tiêu Chuẩn Giá Trị Phút (SMVs) không chính xác về CM (Chi phí Chế tạo) thời gian sản xuất, và kế hoạch cùng chi phí không rõ ràng, ODLO đôi khi không thể đáp ứng mục tiêu giao hàng đúng hạn, dẫn đến việc phải chịu thêm chi phí chung cao và bị khách hàng phàn nàn vì đến phút chót mới nhận ra rằng họ không có đủ khả năng sản xuất thực tế. Ngược lại, vì không có dữ liệu chính xác về năng suất dự kiến và chi phí, cũng có trường hợp ODLO từ chối các giao dịch một cách không cần thiết, trong khi họ có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của đơn hàng mới một cách dễ dàng.



Không lâu sau khi đưa vào ứng dụng GSDCost, ODLO đã tiến hành một chương trình huấn luyện GSDCost nghiêm ngặt để đảm bảo các nhóm liên quan có thể nắm chắc về mặt lý thuyết các mã động và qui trình tiêu chuẩn của các kiểu dáng chủ đạo trong GSDCost. Các bài huấn luyện và thực hành tại chỗ giúp nâng cao sự chấp nhận của các thành viên với những thay đổi nội bộ cần thiết cho chương trình quản lý để đưa vào áp dụng dự án tại tất cả các phòng ban liên quan.

Sau khi triển khai áp dụng GSDCost, ODLO đã thiết lập thành công các chuẩn thời gian theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên các mã động tiêu chuẩn và thời gian đã định trước. Việc này cho phép các nhóm phụ trách bán hàng, tính chi phí, lên kế hoạch cũng như tiến hành sản xuất có thể liên hệ với nhau một cách hiệu quả bằng ngôn ngữ chung, dựa trên phương thức khoa học có khả năng phân tích chính xác chi phí sản xuất. 

Nhờ đó, các đơn vị kinh doanh có thể thương lượng về giá cả một cách tự tin và công bằng với khách hàng, trong khi một cái nhìn xúc tích nhất quán hơn về tổng thể các chi phí CM đã giúp ODLO giảm 13% các chỉ số SMV của các kiểu dáng chủ đạo và tăng hiệu quả sản xuất tổng thể thêm 10%.

Kể từ khi đưa vào ứng dụng GSDCost, ODLO đã có thể đưa vào áp dụng thêm một hệ thống thưởng năng xuất rất được hưởng ứng dựa trên các chỉ số CM chính xác, giúp các thành viên tự tin hơn về khả năng đạt đến các mục tiêu khả thi về năng suất giúp tăng tiềm năng thu nhập.

GSDCost không chỉ giúp tăng cường giao tiếp và quan hệ nhìn chung giữa quản lý và người lao động nhóm, mà còn thúc đẩy các thành viên nhóm tăng mạnh khả năng thu nhập thông qua Chính sách Thưởng Năng suất của chúng tôi, được xây dựng dựa trên những chỉ tiêu thành tích hợp lý.” - Sampath De Silva, Quản Trị Viên, ODLO Romania S.R.L

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.109.967
Khách
: 1.039
 
Thương hiệu trang phục thể thao ODLO tăng 10% năng suất nhờ GSDCost Rating: 5 out of 10 47366.
Core Version: 1.8.0.0