Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

TMC Việt Nam - Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may phát triển, đổi mới trong năm 2024

29/02/2024 11:12 SA
Năm 2023, công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ TMC Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS). Là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, cặp sản phẩm máy giặt - sấy phòng thí nghiệm FOM71 CLS và  TD6-6 LAB  do TMC cung cấp hy vọng có thể đáp ứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp dệt may trên con đường phát triển, hội nhập.

Được thành lập từ năm 2002, TMC Việt Nam  ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đồng bộ cho khu nhà giặt chuyên nghiệp và dịch vụ giặt là công nghiệp. Với mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, TMC Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tìm tòi hướng đi riêng, đón đầu các giải pháp công nghệ chuyên sâu, mạnh dạn đầu tư vào thiết bị máy móc cũng như hệ thống có chất lượng vượt trội được thừa nhận rộng rãi trên thế giới. Hiện nay, TMC Việt Nam đã và đang cung cấp các giải pháp dịch vụ tới các công ty may mặc, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Với các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may, TMC Việt Nam đã nghiên cứu sản phẩm một cách kỹ lưỡng và toàn diện khi lựa chọn phân phối cặp giặt sấy phòng thí nghiệm đến từ thương hiệu Electrolux (Thuỵ Sĩ). Máy giặt phòng thí nghiệm FOM71 CLS được nghiên cứu, sản xuất tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 về môi trường. Máy giặt được cài đặt nhiều chương trình với tốc độ vắt, nhiệt độ, mức nước khác nhau để có thể kiểm tra tác động giặt tẩy của chất tẩy rửa & hóa chất cũng như kiểm tra chất lượng độ co giãn và phai màu của vải trong mặt hàng dệt may. Trong khi đó, TD6-6 LAB là dòng máy sấy chuyên nghiệp kết hợp với máy giặt FOM71CLS tạo ra giải pháp thử nghiệm hàng dệt may hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn ISO 6330, M&S P1, ICE 60456, H&M, ISO 3175-4, ISO 12138, ISO 10528, BS 5651, HLCC, AS/NZS 2040.1…. Đối với các sản phẩm may mặc, đặc biệt là hàng hoá xuất khẩu quốc tế cần đặc biệt chú trọng đến tiêu chuẩn ISO, IEC,.. thì cặp đôi giặt - sấy đến từ Electrolux FOM71 CLS và TD6-6 LAB chính là lời giải hoàn hảo mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

TMC vinh dự là đối tác cung cấp máy giặt thử nghiệm Electrolux FOM71 CLS tới CTCP Dệt may Bảo Minh



Ngoài ra,
đối với dịch vụ tư vấn giải pháp đồng bộ cho khu nhà giặt chuyên nghiệp, TMC Việt Nam sẽ đồng hành với các doanh nghiệp từ việc tư vấn lựa chọn các sản phẩm có công suất phù hợp; lắp đặt, hoàn thiện; đào tạo sử dụng sản phẩm đến bảo trì, bảo dưỡng. Bên cạnh đó, TMC Việt Nam cam kết sẽ cung cấp các linh kiện, phụ kiện chính hãng nếu các khách hàng có nhu cầu.

Đội ngũ kỹ thuật của TMC Việt Nam luôn đồng hành cùng các khách hàng từ khi tư vấn, lắp đặt, vận hành tới bảo trì, bảo dưỡng.

 

Bên cạnh việc cung cấp thiết bị và giải pháp cho khu giặt là, TMC Việt Nam còn phát triển dịch vụ giặt là công nghiệp với chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Năm 2023, TMC Việt Nam đưa vào hoạt động Nhà máy Giặt là và Tiệt trùng Công nghiệp tại Hoà Bình với diện tích 10.000m2 và công suất thiết kế lên tới 120 tấn/ ngày.  Hướng đến xu hướng phát triển xanh và mục tiêu sản xuất bền vững, giảm các tác động đến môi trường, nhà máy giặt là TMC Việt Nam tại Hòa Bình sử dụng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại, khép kín giúp tiết kiệm điện, nước cũng như tái sử dụng nước trong quá trình vận hành.


 
Nhà máy Giặt là & Tiệt trùng Công nghiệp của TMC Việt Nam tại Hoà Bình đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn ISO



Hiện nay, TMC Việt Nam cũng đã khảo sát địa điểm, lên kế hoạch xây dựng nhà máy giặt là để có thể cung cấp dịch vụ giặt màu và giặt khô, đáp ứng được nhu cầu đặc biệt và cấp thiết từ các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may.


Từ năm 2023, thông qua việc gia nhập VITAS, TMC Việt Nam mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dệt may. TMC Việt Nam cam kết sẽ hợp tác cùng VITAS trong việc tạo ra sự phát triển bền vững, nâng cao chất lượng và cạnh tranh của sản phẩm dệt may Việt Nam trên thị trường quốc tế.

 

Chú thích ảnh: Vào ngày 17/08/2023, đại diện Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS) là ông Thân Đức Việt – Phó Chủ tịch Hiệp Hội đã có buổi làm việc & trao giấy chứng nhận hội viên cho Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ TMC Việt Nam.

Kể từ sau buổi làm việc với ông Thân Đức Việt – Phó Chủ tịch Hiệp Hội và các đại diện của VITAS, TMC Việt Nam đã và đang tiếp tục giao lưu, kết nối, tham gia các sự kiện để có thể trở thành một thành viên tích cực của Hiệp hội. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực giặt là công nghiệp, TMC hy vọng sẽ mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng hội viên của VITAS.


» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.585
Khách
: 924
 
TMC Việt Nam - Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may phát triển, đổi mới trong năm 2024 Rating: 5 out of 10 3143.
Core Version: 1.8.0.0