Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

“Chuyến Tham Quan Tiếp Thị Sản Phẩm Dệt May của Đài Loan” Trực tuyến và Trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh ngày 14/04/2022

30/03/2022 06:43 CH

Để quảng bá các sản phẩm dệt may chất lượng của Đài Loan, Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) và Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS) sẽ tổ chức sự kiện “Chuyến Tham Quan Tiếp Thị Sản Phẩm Dệt May của Đài Loan” trực tuyến và trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/04/2022.


Ngoài trưng bày giới thiệu sản phẩm trực tiếp, chúng tôi sẽ tổ chức đồng thời hội nghị trực tuyến để kết hợp các hoạt động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Có 06 công ty dệt may Đài Loan sẽ tham gia triển lãm. Sản phẩm được trưng bày bao gồm: các loại vải theo xu hướng thời trang và chức năng, vải tái chế và bền vững, với nhiều kiểu dáng và sản phẩm phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, thể thao, yoga trong nhà và các phong cách sống khác nhau.

Ngành dệt may Đài Loan tiếp tục có sự đổi mới về sản phẩm vải dệt chức năng bền vững, sản xuất vải tái chế từ sợi chai nhựa PET và sợi vỏ hàu dựa trên khái niệm kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, họ đã phát triển các sản phẩm vải, sợi có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút phù hợp với lối sống mới sau đại dịch. Doanh nghiệp may mặc và các nhãn hàng quan tâm có thể đăng ký tham dự buổi giao lưu thương mại trực tuyến và tham quan trực tiếp vải sợi được triển lãm để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tham gia các cuộc thảo luận trực tiếp.

Địa điểm: Tầng 9, Tòa Nhà Vinatex, Số 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

**********************************************************************************
Sản Phẩm Dệt May Đài Loan phù hợp với xu hướng lối sống mới

Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, sự đan xen kết hợp giữa công việc, thể thao và giải trí đã trở thành xu hướng sống mới; thời trang phong cách thể thao giải trí “Athleisure” được ra đời từ đó. Kết hợp giữa tính năng thể thao với thiết kế thoải mái và sang trọng, có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh để tạo ra vẻ ngoài thời thượng nhất. Các loại vật liệu phù hợp cho trang phục Athleisure cũng vì vậy mà ra đời, chẳng hạn như các loại vải có chức năng khử mùi, kháng khuẩn, chống tia cực tím, chống thấm, thấm hút tốt và nhanh khô mồ hôi… cũng như các phụ liệu khác như nhãn dán phản quang, nhãn dệt Jacquard…

Đổi mới sáng tạo Vải cho Trang phục Năng động

Các nhà cung cấp vải ở Đài Loan sẽ khiến sự kiện này trở nên quyến rũ và thời trang hơn. Ngoài phong cách, vải dệt chức năng sáng tạo vẫn là một yếu tố không thể thiếu của hàng may mặc. Đài Loan luôn đi đầu với các nhà máy dệt kim và dệt thoi tốt nhất và là nhà cung cấp hàng đầu về các loại vải trang phục năng động.

Hãy theo dõi website, Facebook, Linkedin cũng như kênh YouTube của dự án TEPP. Đừng quên xem video mới nhất do Liên đoàn Dệt may Đài Loan phát hành “Textile Silicon Valley in Taiwan (Thung lũng Silicon ngành dệt may ở Đài Loan)” tại https://youtu.be/GEhCcIp-A28.

Liên hệ: Debbie Lin / debbielin@textiles.org.tw / https://export.textiles.org.tw/en. 

 

  

 Ad. by BOFT

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.032
Khách
: 792
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
“Chuyến Tham Quan Tiếp Thị Sản Phẩm Dệt May của Đài Loan” Trực tuyến và Trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh ngày 14/04/2022 Rating: 5 out of 10 113194.
Core Version: 1.8.0.0