Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

Lectra tiết lộ các ứng dụng dựa trên đám mây cho ngành thời trang

08/05/2018 01:38 CH

Lectra, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tích hợp cho vải, vật liệu dệt kỹ thuật và vật liệu composit, đã tiết lộ ứng dụng đầu tiên trong loạt các ứng dụng dựa trên đám mây, Quick Nest, được thiết kế cho các nhóm phát triển sản phẩm và sản xuất. Các ứng dụng thời trang sẽ được giới thiệu lần đầu tiên ở Pháp và Itali và dần dần ở các nước khác.


Ngoài chiến lược Industry 4.0 của Lectra, Lectra đã cộng tác với các khách hàng hàng đầu, ưa thích kỹ thuật số để phát triển các ứng dụng trao quyền cho những người đưa ra quyết định để đáp ứng ngay lập tức.

Quick Estimate xem xét lại hiệu quả phát triển sản phẩm và là phương tiện cho chi phí quản lý. Quick Nest đưa ra sự tiếp cận dễ dàng tới việc tạo nên sơ đồ trải vải tự động và sử dụng công nghệ đám mây để xử lý song song khối lượng tính toán, tối đa hóa sản lượng và hiệu suất của sơ đồ cắt.

Tận dụng Internet vạn vật công nghiệp (IoT), các nguyên tắc phát triển sản xuất tinh gọn (lean), và tính toán dựa trên đám mây, Lectra nhắm tới cung cấp tiếp cận bất  kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu tới các ứng dụng cải thiện việc kinh doanh. Những ngày với không gian lưu trữ hạn chế và tốc độ tính toán chậm đã qua rồi. Các ứng dụng đám mây nhẹ, được đóng gói tốt sẽ xác định lại cách thức mà khách hàng thời trang lưu trữ và xử lý dữ liệu.

Vải thường chiếm tới 60-70% chi phí của sản phẩm may. Quick Estimate cho phép nhóm phát triển sản phẩm tính toán các yêu cầu ngay tức khắc từ giải pháp làm mẫu rập và nhảy cỡ Modaris – Lectra 2D/3D - môi trường làm việc với tiếp cận trực tiếp tới các ứng dụng đám mây. Các nhà phát triển mẫu rập hiện có thể linh hoạt điều chỉnh mẫu rập nhanh hơn để tối ưu hóa chi phí trong khi bảo vệ được chất lượng của nhãn hàng và đảm bảo tốc độ ra thị trường.

Quick Nest có thể tiếp cận được thông qua Diamino, giải pháp tạo sơ đồ cắt của Lectra. Trong các giai đoạn phát triển sản xuất, người sử dụng Quick Nest sẽ có thể xử lý nhiều sơ đồ cắt chi tiết hơn một cách nhanh chóng hơn. Quick Nest cũng có thể được nhóm sản xuất dùng để xử lý các danh sách các sơ đồ cắt một cách tự động trong thời gian ghi chép thông qua đám mây.

Các ứng dụng này cũng đảm bảo tính minh bạch trong cả doanh nghiệp do nhiều nhóm quản lý biết được đầy đủ nhu cầu tiêu dùng cho tất cả các sản phẩm đang trong giai đoạn phát triển và sản xuất nhờ tiếp cận dữ liệu đã được củng cố cho mục đích phê chuẩn và báo cáo.

Nguồn: Vinatex - Nguyễn Hoàng Minh

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.630
Khách
: 969
 
Lectra tiết lộ các ứng dụng dựa trên đám mây cho ngành thời trang Rating: 5 out of 10 35553.
Core Version: 1.8.0.0