Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Hai, 29/04/2024

Đăng ký nhận tin

Phúc lợi cho người lao động - thử thách và cơ hội bỏ ngỏ cho doanh nghiệp

05/06/2015 08:24 SA
Tại các nước đang phát triển, lực lượng người lao động được xem là lực lượng nòng cốt trong phát triển kinh tế xã hội. Việc xây dựng một chính sách phúc lợi phù hợp để tạo điều kiện cho người lao động có thể yên tâm làm việc, tăng năng suất lao động và gắn bó hơn với doanh nghiệp, trong bối cảnh ngân sách cho nhân sự bị han chế do kinh tế gặp nhiều khó khăn, trở thành một thử thách cho người sử dụng lao động.

Cơ hội sinh ra từ khó khăn, thử thách

Tháng 6, năm 2013, iCare Benefits- chương trình phúc lợi toàn diện dành cho người lao động được ra đời như một giải đáp cho những trăn trở của doanh nghiệp cũng như người lao động, góp phần mang lại một cuộc sống vững bền, đủ đầy cả về vật chất, sức khỏe lẫn tri thức đến người lao động. Qua đó, iCare Benefits đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp tạo điều kiện cho người lao động có thể toàn tâm toàn ý cống hiến, nâng cao năng suất lao động. Triển khai chương trình phúc lợi iCare tại doanh nghiệp, ngân sách dành cho phúc lợi của doanh không những không bị ảnh hưởng mà những lơi ích thu lại từ một nguồn lao động ổn định và gắn bó sẽ giúp doanh nghiệp phát triển thực sự bền vững.

Lãnh đạo Mobivi chia sẻ về chương trình Phúc lợi iCare trong cuộc họp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương

 “Chương trình phúc lợi iCare phục vụ các nhu cầu cơ bản trong đời sống của công nhân lao động rất kịp thời. Như chúng ta đã biết, thu nhập của công nhân lao động rất thấp nên có một chương trình phúc lợi mang tính chất chia sẻ với xã hội như iCare là một điều rất quý giá đối với công ty cũng như công nhân lao động”- ông Nguyễn Nhật Trường, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty Pousung- một trong những doanh nghiệp triển khai iCare hiệu quả, chân thành chia sẻ.

Thông qua chính sách mua sắm trả chậm không lãi suất tất cả các sản phẩm, dịch vụ đến từ các nhà cung cấp và thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong hệ thống iCare thông qua 4 kênh: mua sắm online, tin nhắn, gọi điện trực tiếp đến tổng đài miễn phí hoặc mua sắm trực tiếp tại các trung tâm iCare, người lao động có cơ hội được tiếp cận gần hơn và an toàn hơn với một cuộc sống sung túc bền vững.

 

Hội thảo tại Tổng công ty may Đồng Nai Donagamex- một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc triển khai chương trình Phúc lợi iCare đến người lao động

Với giải pháp tài chính đột phá, chương trình phúc lợi iCare đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ các doanh nghiệp và xây dựng vị thế riêng của mình trên khắp ba miền đất nước. Trong nửa đầu năm 2015, chương trình phúc lợi iCare đã đến được với người lao động tại nhiều quốc gia ở châu Á như Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, và đang trên lộ trình tiến tới đến Ấn Độ, Malaysia, Bangladesh trong nửa cuối của năm 2015. Chương trình phúc lợi iCare được hoạch định đạt mốc 50 quốc gia vào cuối năm 2019, hướng đến mục tiêu mang cuộc sống sung túc, bền vững đến với người lao động trên toàn thế giới.
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.122.106
Khách
: 224
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0