Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

Triển vọng cải tiến và giải pháp cho ngành dệt may tại Techtextil và Texprocess 2024, Frankfurt, Đức

14/11/2023 08:49 SA
Diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 4 năm 2024, ngành dệt may quốc tế sẵn sàng hướng tới tương lai tại hội chợ Techtextil và Texprocess. Hai hội chợ thương mại hàng đầu là điểm nóng về cải tiến, giải pháp cho ngành dệt may và kết nối mạng lưới dệt may. Với hơn 1.600 nhà triển lãm từ khoảng 50 quốc gia, Techtextil và Texprocess phản ánh sự đổi mới đầy ngoạn mục cho các phát triển tân tiến nhất trong ngành.
Đổi mới, nghiên cứu, trao đổi ý tưởng và thông tin, nguồn cảm hứng và các giao dịch kinh doanh thành công – đây là những cam kết của hội chợ Techtextil và Texprocess dành cho ngành dệt may quốc tế tại Frankfurt am Main từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 4 năm 2024. Số lượng lớn đơn vị đăng ký triển lãm hiện tại – hơn 1.600 nhà triển lãm đến từ 50 quốc gia đã khẳng định tính kết nối của hai hội chợ thương mại này đối với ngành dệt may. Các công ty chào đón người mua hàng và những người ra quyết định hàng đầu từ 95 quốc gia (Techtextil 2022) và 86 quốc gia (Texprocess 2022). Ngoài các định dạng quen thuộc và cao cấp, như Giải thưởng Sáng tạo tại Techtextil, Giải thưởng Sáng tạo tại Texprocess, Diễn đàn Techtextil và Diễn đàn Texprocess, kỳ hội chợ sắp tới sẽ bổ sung thêm một số lĩnh vực đặc biệt mới, ví dụ: khu vực The Nature Performance, Future Materials tại Techtextil, cũng như Denim Hub và Emerging Markets tại Texprocess.



Ông Olaf Schmidt, Phó Chủ tịch Dệt may & Công nghệ Dệt may, Messe Frankfurt cho biết: “Các lĩnh vực này đang thay đổi nhanh chóng. Các nhà triển lãm tại Techtextil Texprocess sẽ có cơ hội bắt kịp thời đại, trình bày những đổi mới cho khán giả gồm các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, tìm kiếm các giải pháp cũng như đối tác kinh doanh mới.

Econogy: tính bền vững là động lực của đổi mới

Tính bền vững và hiệu quả kinh tế đi đôi với nhau và mục tiêu này đang được thúc đẩy bởi các hội chợ thương mại toàn cầu của
Messe Frankfurt – Texpertise Network – với việc định hướng lại các định dạng bền vững. Điều này không chỉ bao gồm tiêu đề bao quát, 'Econogy' được kết hợp từ “Enology” và “Economy”, mà trên hết là tiêu chuẩn hóa các tiêu chí đánh giá bền vững để lựa chọn các nhà triển lãm có các sản phẩm phù hợp, có quy trình gia công sản phẩm phù hợp và nhà triển lãm tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Do đó, “Econogy” tạo ra sự minh bạch và mang lại sự so sánh trên diện rộng. Để đạt được mục tiêu này, Messe Frankfurt hợp tác với các chuyên gia độc lập về tính bền vững bên ngoài để xem xét các tổ chức và chứng chỉ được phê duyệt mới nhất, đồng thời tích hợp các Mục tiêu Phát triển Bền vững vào quá trình kiểm tra.

Tái chế cũng ngày càng trở nên quan trọng trong chuỗi liên quan của tính bền vững cũng như tính cấp thiết về sự khan hiếm tài nguyên ngày càng được quan tâm. Chương trình đặc biệt được tuyển chọn “Recycled Fibres and Yarns”, diễn ra Hội trường 9.1 và “Recycled Materials” tại Hội trường 12.1, Techtextil và Texprocess sẽ tập trung vào các công nghệ tái chế và vật liệu có thể tái sử dụng hướng tới tương lai.

Cập nhật xu hướng tại Techtextil
Forum Texprocess Forum

Khách tham quan muốn mở rộng thông tin, khám phá những kết quả nghiên cứu mới nhất, phát triển sản phẩm mới và đổi mới tiến bộ không nên bỏ lỡ
Techtextil Forum tại Hội trường 9.1 và Texprocess Forum tại Hội trường 9.0. Một chương trình chất lượng cao được tuyển chọn về các chủ đề mới nhất, chuyển giao kiến ​​thức cũng như trao đổi ý tưởng và thông tin với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và công nghiệp. Toàn bộ các chủ đề được đề cập tại Techtextil Forum bao gồm từ vật liệu chức năng từ sinh học đến hàng dệt thông minh. Texprocess Forum sẽ đề cập đến lĩnh vực từ tự động hóa đến chuỗi cung ứng.

Denim Hub - Tất cả mọi thứ về Denim

Tại
Texprocess, khu Denim Hub tập trung vào việc sản xuất, xử lý và tái chế quần jean bền vững. Các nhà triển lãm cung cấp những hiểu biết sâu sắc nhất về chiến lược tuần hoàn của họ, đồng thời, tại Denim Talk, khách tham quan có thể tìm hiểu về các phương pháp tiếp cận bền vững để giặt, tiêu hủy, tẩy trắng, nhuộm laze, nhuộm, tái chế, tái chế và tùy chỉnh đồ Jean.

Khu vực Emerging Markets: tìm kiếm tiềm năng toàn cầu

Texprocess 2024, lần đầu tiên gửi lời mời đặc biệt tham gia khu vực “Emerging Markets” đến các tổ chức từ các quốc gia có tiềm năng phát triển cao trong lĩnh vực gia công dệt may. Tại đây, khách tham quan và nhà triển lãm có thể tổ chức thảo luận với các phái đoàn, trình bày ý tưởng kinh doanh, tăng cường liên hệ và tận dụng tiềm năng mới.

Techtextil Texprocess là một phần của Texpertise, mạng lưới kinh doanh dệt may của Messe Frankfurt. Textertise Network tập hợp các chủ đề, xu hướng và sự kiện mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới doanh nghiệp dệt may và kết nối hơn nửa triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 50 hội chợ thương mại quốc tế tại 11 quốc gia, Messe Frankfurt là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về các hội chợ thương mại trong lĩnh vực dệt may bao trùm toàn bộ chuỗi giá trị dệt may. Phối hợp với Văn phòng Đối tác Liên Hợp Quốc, được hỗ trợ bởi Mạng lưới Phong cách sống và Conscious Fashion, Mạng lưới Texpertise quảng bá và huy động ngành dệt may thực hiện các giải pháp thiết kế nhằm mang lại sự thay đổi về xã hội, kinh tế và môi trường. Mục đích là nâng cao nhận thức về các Mục tiêu Phát triển Bền vững tại tất cả các sự kiện dệt may của Mạng lưới Texpertise - từ Frankfurt, qua New York và Atlanta, đến Thượng Hải và Paris.









Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.519
Khách
: 858
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0