Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 16/05/2025

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 ... 36 37 38 39 40 ... 121 »

Sự thưa vắng các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) mới vào dệt may là điều không quá bất ngờ trong bối cảnh hiện nay.

VITAS và CCI tổ chức Họp báo giới thiệu Cotton Day Vietnam 2020
Chiều 14/09/2020, tại TP. HCM, Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) đã phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu về Ngày hội Cotton Day 2020. Đây là sự kiện lớn quan trọng của Hiệp hội Bông Mỹ (CCI), được tổ chức tại nhiều quốc gia Châu Á từ những năm đầu thập niên 90 nhằm tạo không gian giao lưu giữa các doanh nghiệp ngành dệt với các đối tác, nhà cung cấp và chuyên gia ngành bông.
Dệt may các nước sẽ ồ ạt vào Việt Nam sau dịch Covid-19
Đầu tư dệt may của các nước sẽ dịch chuyển vào Việt Nam từ nay đến năm 2025 và được dự báo là sẽ rất nhanh, nhất là sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.
Khóa học 4 tuần Fashion Marketing của Fadin -Viện mẫu thời trang Việt Nam
Ở một khía cạnh nào đó Fashion marketing được coi như một môn nghệ thuật mà ở đó, người làm marketing đòi hỏi sự sáng tạo trong quản trị chiến lược và kế hoạch marketing, nhằm gia tăng khách hàng, thúc đẩy doanh số và lợi nhuận một cách bền vững.
Điểm sáng trong ngành dệt may giai đoạn cuối năm
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may vẫn đang chạy ăn từng bữa với những đơn hàng nhỏ lẻ và chỉ nhích từng tuần.
Những xu hướng hàng đầu trong công nghệ thời trang
Đại dịch đã đem lại cho chúng ta nhiều bài học và một trong những điều quan trọng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành bán lẻ cần đầu tư nhiều hơn vào công nghệ để tồn tại trong tương lai. Trong 6 tháng qua, việc áp dụng công nghệ đã tăng lên trong ngành dệt may. Những công nghệ này đang hỗ trợ các nhà bán lẻ cung cấp một môi trường mua sắm lành mạnh và an toàn cho khách hàng. Các lựa chọn thay thế việc mua sắm trực tiếp:  mua sắm trực tuyến, thanh toán di động, đề xuất dựa trên AI, gương dùng thử ảo và quét cơ thể 3D sẽ đem lại tác động lâu dài đến trải nghiệm mua sắm, cả trực tuyến và ngoại tuyến, và sẽ trở thành một phần thiết yếu của ngành bán lẻ trong thời gian tới.
Hỗ trợ 4,3 triệu USD cho May 10 sản xuất đồ bảo hộ cá nhân chống dịch
Standard Chartered cung cấp cho Tổng công ty May 10 khoản tín dụng 4,3 triệu USD làm vốn lưu động phục vụ cho hoạt động sản xuất khẩu trang y tế và khẩu trang vải.
Các sản phẩm của Sprayway trên thị trường Việt Nam

Công ty SPRAYWAY-TPR CO., LTD chuyên cung cấp, hỗ trợ và phân phối sản phẩm nhãn hàng Sprayway & TPR tại thị trường Việt Nam, Campuchia và các nước Đông Nam Á. Sản phẩm Sprayway & TPR được sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc với tiêu chuẩn cao được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua chủ yếu là các sản phẩm phục vụ trong ngành Dệt may, Thêu, In lụa và ngành Gia dụng.

Để dệt may thống lĩnh trên “sân nhà”: Cần thêm những cơ chế phù hợp
Yếu tố tiên quyết để dệt may Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước lúc này là đó chính là sự nỗ lực tự thân của doanh nghiệp và các cơ chế chính sách liên quan đến thúc đẩy thị trường nội địa.
Tình hình nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da giày sụt giảm, tương đồng với sự ảm đạm của hoạt động xuất khẩu 2 ngành hàng chủ lực này. Đáng chú ý, Trung Quốc vẫn chiếm ưu thế lớn về nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da giày.
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 ... 36 37 38 39 40 ... 121 »
Bản quyền © 2025 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
Email : info@vietnamtextile.org.vn
VPĐD phía Nam : Lầu 8, 36 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.706.327
Khách
: 1.712
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0