Đại dịch đã đem lại cho chúng ta nhiều bài học và một trong những điều quan trọng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành bán lẻ cần đầu tư nhiều hơn vào công nghệ để tồn tại trong tương lai. Trong 6 tháng qua, việc áp dụng công nghệ đã tăng lên trong ngành dệt may. Những công nghệ này đang hỗ trợ các nhà bán lẻ cung cấp một môi trường mua sắm lành mạnh và an toàn cho khách hàng. Các lựa chọn thay thế việc mua sắm trực tiếp: mua sắm trực tuyến, thanh toán di động, đề xuất dựa trên AI, gương dùng thử ảo và quét cơ thể 3D sẽ đem lại tác động lâu dài đến trải nghiệm mua sắm, cả trực tuyến và ngoại tuyến, và sẽ trở thành một phần thiết yếu của ngành bán lẻ trong thời gian tới.