Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 09/12/2021

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 ... 3 4 5 6 7 ... 95 »
Glenn Chamandy, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Gildan cho biết: “Tại Gildan, chúng tôi thực sự tập trung vào tầm nhìn về Make Apparel Better®, và từ lâu chúng tôi đã cam kết đảm bảo rằng chuỗi cung ứng của chúng tôi minh bạch và bền vững từ bông đến quần áo”. “Tham gia chương trình U.S. Cotton Trust Protocol là một chiến lược hoàn toàn phù hợp trong hành trình phát triển bền vững và minh bạch của chúng tôi vì nó sẽ tăng tính minh bạch trong chuỗi cung ứng đồng thời cung cấp cho chúng tôi minh chứng chắc chắn để đảm bảo rằng bông chúng tôi mua từ Mỹ được trồng bền vững với rủi ro môi trường và xã hội thấp”ông nói thêm.
Prada bắt tay với Ermenegildo Zegna mua lại nhà sản xuất vải cashmere của Ý để đảm bảo nguồn cung
“Việc mua lại Filati Biagioli Modesto S.p.A phù hợp với triết lý mà tập đoàn Prada luôn theo đuổi: kiểm soát trực tiếp toàn bộ chuỗi cung ứng để đảm bảo chất lượng không thể thay đổi ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất”, Patrizio Bertelli - Giám đốc điều hành Prada tuyên bố.
Bộ Công Thương ra mắt Chuyên san EVFTA với thương mại Việt Nam
Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương đã phối hợp với Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại xây dựng và ban hành Chuyên san EVFTA với Thương mại Việt Nam, số thứ nhất, Quý I năm 2021 về Ngành hàng Dệt may – Da giày. Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ Kế hoạch thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) của Bộ Công Thương theo Quyết định số 2091/QĐ-BCT ngày 06 tháng 8 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương.
Doanh nghiệp may ở TPHCM tìm cách thích nghi với giãn cách xã hội
Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khiến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong ngành dệt may bị xáo trộn. Trong bối cảnh này, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM đang cho thấy khả năng thích nghi với đợt giãn cách xã hội lần này.
Cơ hội Xuất khẩu và Xây dựng Thương hiệu Dệt May Việt Nam với Amazon
Sáng 27/5/2021, Webinar "Cơ hội Xuất khẩu và Xây dựng Thương hiệu Dệt May Việt Nam với Amazon" nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp dệt may về cơ hội xây dựng thương hiệu qua kênh Thương mại điện tử (TMĐT) bán lẻ xuyên biên giới đã diễn ra rất thành công với sự tham dự nhiệt tình của hơn 50 doanh nghiệp dệt may trên cả nước.
Mời tham dự webinar
Ngành dệt may Việt Nam đang thuộc top 3 các nước xuất khẩu dệt may lớn trên Thế giới; với 80% năng lực sản xuất dành cho xuất khẩu nhưng chủ yếu theo phương thức may gia công, khiến giá trị gia tăng mang lại khá thấp. Do đó hầu như toàn bộ các sản phẩm xuất khẩu đều mang các thương hiệu của nước ngoài khiến người tiêu dùng thế giới khi được hỏi đều chưa biết đến thương hiệu dệt may Việt Nam.

Các đơn hàng kéo dài đến quý 3, thậm chí đến hết năm 2021 đang giúp các doanh nghiệp dệt may dần vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, nỗi lo thiếu lao động cho sản xuất cũng khiến các doanh nghiệp lao đao.

Tổng công ty CP Dệt May Hòa Thọ (Đà Nẵng) được Tổng cục Hải quan tiếp tục gia hạn ưu tiên hải quan với thời hạn 3 năm.

Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 ... 3 4 5 6 7 ... 95 »
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : Lầu 7, số 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 8.607.338
Khách
: 203
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0