Kính gửi: Quý Doanh nghiệp
Năm 2011, Hải quan VIệt Nam đã công bố Tuyên ngôn phục vụ khách hàng, trong đó đưa ra những cam kết cụ thể về các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng trong thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Hải quan. Năm 2015, nhằm đáp ứng tiến trình cải cách, hiện đại hóa, cũng như phù hợp với các nội dung sửa đổi, bổ sung tại Quyết định số 952/QĐ - TCHQ ngày 03/04/2015.
Nhằm tạo thuận lợi, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hải quan, cũng như thúc đẩy hoạt động giám sát giữa các bên, Tổng cục hải quan mong muốn thu thập ý kiến đánh giá của cộng đồng doanh nghiệp về tình hình thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn phục vụ khách hàng và nhu cầu của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ do cơ quan hải quan cung cấp thông qua khảo sát ý kiến cộng đồng doanh nghiệp, kế hoạch cụ thể như sau:
a. Nội dung: (i) Đánh giá tình hình thực hiện Tuyên ngôn; (ii) Các cam kết doanh nghiệp mong muốn từ Cơ quan Hải quan;
b. Thời gian: từ ngày 09/10/2017 đến hết ngày 27/10/2017;
c. Cách thức thực hiện: Khảo sát thông qua phiếu khảo sát.
Để triển khai công việc trên, Tổng cục Hải quan kính đề nghị Quý đơn vị:
- Đăng tải thông tin cuộc khảo sát, địa chỉ phiếu khảo sát trên trang thông tin của Quý đơn vị;
- Thông báo đến các doanh nghiệp thành viên để trả lời phiếu khảo sát;
- Tổng hợp phiếu khảo sát từ doanh nghiệp và gửi về Tổng cục Hải quan ( Ban cải cách hiện đai hóa) trước ngày 31/10/2017.
Thông tin chi tiết xin liên hệ đ/c Vũ Việt Dũng, số điện thoại: 0979 840 907, thư điện tử: dungvv@customs.gov.vn
Trân trọng cám ơn./.
Tải file Công văn.
T
ải file Phiếu Khảo sát.