Hội chợ năm nay gồm 3 khu trưng bày chính: Hall 1 đến Hall 4 trưng bày vải và phụ liệu - ở đây thường xuyên diễn ra những hội thảo cũng như trưng bày về xu hướng, màu sắc… thu đông 2023; Hall 5 trưng bày về Sustainable Inovation; Hall 6,7 là khu Bluezone, đặc biệt trưng bày về Denim và thường xuyên có những hội thảo về phát triển bền vững.
Trước khi diễn ra hội chợ, Cục Công nghiệp đã phối hợp với dự án SIPPO của Thuỵ Sỹ tổ chức lựa chọn, đánh giá doanh nghiệp, khảo sát nhu cầu thị trường Đức và hướng dẫn doanh nghiệp phát triển bộ sưu tập phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường Đức và EU. Khu gian hàng VN nằm tại tầng 1 Hall 8 với cái tên The Source thu hút nhiều lượt khách tham quan với các sản phẩm đa dạng, độc đáo của các doanh nghiệp tham gia Hội chợ lần này. Từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như sản phẩm cafe của Faslink, đến vải pure silk của Thái Tuấn; Vải dệt kim cotton của Trung Quy; đầm với thiết kế của H.A; t-shirt, váy, hoodies, đồ lót, đồ thể thao mà đặc biệt là đồ lặn… được làm từ organic cotton, bamboo, sợi gai, sợi len, sợi poly tái chế…của Thái Sơn; jacket của Minh Anh, sơ-mi nam của Thái Tuấn và đặc biệt nhất là gian hàng trưng bày phụ liệu nhãn, móc giấy và các sản phẩm packaging của GM.
Tại gian hàng Việt Nam, bài trình bày về chủ đề ”Ngành dệt may Việt Nam hướng tới phát triển bền vững” của VITAS đã được nhiều sự quan tâm của khách tham dự.
Tại đây, Vitas còn có cơ hội gặp gỡ và làm việc với Tổng Thư ký của Liên đoàn May mặc Quốc tế (IAF) với nội dung liên quan đến việc hợp tác về thương mại bền vững trong tương lai….
Hội chợ mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp may mặc Việt Nam tiếp cận được nguồn cung vải phù hợp với yêu cầu của các khách hàng EU và đáp ứng được yêu cầu về quy tắc xuất xứ của Hiệp định EVFTA vừa ký kết.
Một số hình ảnh gian hàng Việt Nam tại Hội chợ: