Chúng ta thường nói với nhau về các sản phẩm “nội địa” Trung Quốc, đó là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và hoàn toàn có thể cạnh tranh về chất lượng với các sản phẩm cao cấp đến từ những thị trường khó tính như Châu Âu. Với tầm nhìn và phương châm “Chất lượng Chiết Giang – Đáp ứng mọi nhu cầu - “Zhejiang Made, All need” là thể hiện uy tín và hiệu quả mà Hội chợ Hàng xuất khẩu Chiết Giang đã tổ chức trong nhiều năm qua tại các quốc gia như Nhật Bản, Dubai, CH Séc, Iran, Malaysia, … trong đó Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng đóng vai trò như một cầu nối xuất khẩu trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.