Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 01/07/2025

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 5 ... 10 »
May 10 kể chuyện lịch sử Việt Nam qua BST thời trang
BST được chia thành 3 giai đoạn lịch sử với những cảm hứng sáng tác đặc biệt.
Ông chủ Uniqlo dự đoán lợi nhuận phục hồi khi đại dịch lắng xuống
Uniqlo dự kiến ​​lợi nhuận hoạt động sẽ tăng 8,4% lên 270 tỷ yên (2,4 tỷ USD) trong năm 2021-2022.
5 chất liệu thích hợp cho mùa Thu-Đông
Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc, chất liệu là yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý trong thời trang mùa Thu – Đông.
Những khoảng khắc đáng nhớ tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022
Những sự kiện nổi bật diễn ra tại New York, London, Milan và Paris.
Mời tham dự Hội thảo trực tuyến “Xu hướng thời trang Thu Đông 2022/2023”
Bà Lauren Williams - chuyên gia thời trang và Bà Linda DeFranco, Giám Đốc Bà Linda DeFranco, Giám Đốc Cotton Incorporated sẽ trình bày các xu hướng mới nhất về màu sắc, vải, phác họa, phong cách và các video bao gồm các hình ảnh được chụp tại nhiều nơi thế giới và nhiều sàn trình diễn thời trang tại Hội thảo trực tuyến “Xu hướng thời trang Thu Đông 2022/2023” do Cotton Incorporated tổ chức.
 23/03/2021 03:16 CH
Fadin - Chương trình đào tạo Marketing Thời trang

Trong thời trang, nếu như thiết kế là những đường cong sáng tạo bay bổng không giới hạn thì kinh doanh lại là những đường thẳng dài hạn đòi hỏi chiến lược thông minh. Và sức mạnh của marketing thời trang trong thời đại số không chỉ dừng lại với những con số doanh thu hay lợi nhuận mà còn là dấu ấn trên thị trường và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên, đó là đích đến với muôn vàn khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp khi đội ngũ nhân sự thiếu kỹ năng chuyên môn về kinh doanh thời trang đang là cản trở lớn cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh.

Hermès thu về 2,7 triệu USD trong ngày đầu mở bán lại tại Trung Quốc
Sau những ngày tháng ảm đạm do dịch bệnh, tín hiệu tích cực cuối cùng cũng xuất hiện với các thương hiệu thời trang.
 20/03/2020 01:27 CH
Prada có cần Raf Simons?
Raf Simons có thể giúp Prada tiếp cận một phân khúc khách hàng mới.
Kế hoạch dự phòng cho hàng xa xỉ
Các tập đoàn hàng xa xỉ và thời trang phải lên kế hoạch B do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 5 ... 10 »
Bản quyền © 2025 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
Email : info@vietnamtextile.org.vn
VPĐD phía Nam : Lầu 8, 36 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.778.890
Khách
: 1.997
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0